''หลิวเต๋อหัว'' วัย 52 เตะปี๊บดังได้ลูกชายคนที่สองสมใจอยาก
2013-11-21 13:45:42
Advertisement
คลิก!!!

''หลิวเต๋อหัว'' วัย 52 เตะปี๊บดังได้ลูกชายคนที่สองสมใจอยากมีเฮสมใจอยาก

มีเฮสมใจอยาก ซุปเปอร์สตาร์รุ่นใหญ่วัย 52 ปีอย่าง "หลิวเต๋อหัว" เมื่อมีข่าวดีว่าอาซ้อศรีภรรยา "จูลี่เชียน" วัย 47 ปีที่เมื่อปีที่แล้วเพิ่งให้กำเนิดลูกสาวไป และขณะนี้เธอกำลังตั้งครรภ์ท้องที่ 2 อายุครรภ์ 4 เดือนแล้ว

และว่ากันว่าผลการอัลตร้าซาวด์ออกมาแล้วว่าเด็กน้อยในครรภ์เป็นเพศชายซะด้วย ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะเป็นเพราะแรงอธิษฐาน, ยาโด๊ป หรือจะเป็นเพระฝีมือล้วนๆของจตุเทพวัยรุ่นเก๋ากันแน่ แต่ที่รู้ๆถือเป็นข่าวน่ายินดีสุดๆที่อาเฮียเค้าได้ทายาทสืบทอดสมใจอยากกับเค้าสักที

 
ถึงแม้ว่าจนถึงวันนี้จะไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการของการตั้งครรภ์ของ "อาซ้อหลิว" อาจจะเป็นการถือเคล็ดอย่างเคยว่า หากรีบเปิดเผยข่าวให้สาธารณชนได้รู้จะไม่เป็นผลดีต่อทั้งตัวแม่และเด็กน้อยในท้อง แต่หลักฐานก็มีให้เห็นอยู่ทนโธ่ อย่างรูปร่างที่เปลี่ยนไปยอ่างเห็นได้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นท้องที่เริ่มใหญ่ขึ้น สะโพกที่ผายออก ใบหน้าที่อวบอิ่มขึ้นจนคางเริ่มเป็นสองชั้นแล้ว
 
และเมื่อปลายเดือนที่แล้ว "อาซ้อหลิว" เกิดอาการเบื่อบ้านอยากจะตามคุณสามีไปทัวร์คอนเสิร์ตที่กรุงปักกิ่ง ถึงแม้ว่าคุณสามีที่แสนดีอย่าง "เฮียหลิว" จะไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่ แต่ก็ขัดใจศรีภรรยาไม่ได้ ทำได้ดีที่สุดก็เพียงแต่ส่งบอร์ดี้การ์ดล้อมหน้าล้อมหลัง ตระเตรียมรถพร้อมคนขับที่ไว้วางใจได้ค่อยรับค่อยส่งจากที่พักไปยังสถานที่ต่างๆ 
 
อีกทั้งเปิดบ้านพักที่กรุงปักกิ่งเพื่อให้ภรรยาให้อยู่อย่างสุขสบายที่สุด ทั้งหมดทั้งมวลคนเป็นสิ่งสามีที่แสนดีอย่าง "หลิวเต๋อหัว" จะทำให้ภรรยาและลูกน้อยได้ดีที่สุดแล้ว ที่ถึงแม้ว่าเค้าจะไม่มีเวลาคอยดูแลลูก-เมียเลย เพราะคิวงานแน่นเอี๊ยดไปจนถึงต้นปีหน้า เรียกว่า ตั้งหน้าตั้งตาปั๊มเงินไว้ให้ลูก -เมียใช้ว่างั้นเถอะ "เฮียหลิว"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X