พระเอกดังจีน ''หวงเสี่ยวหมิง'' ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับ
2013-11-20 14:29:06
Advertisement
คลิก!!!

 พระเอกดังจีน ''หวงเสี่ยวหมิง'' ฉลองวันเกิดกับแฟนคลับ
 
''หวงเสี่ยวหมิง'' จัดงานปาร์ตี้วันเกิดเพื่อแฟนคลับโดยใช้ชื่อว่า ''All for Ming'' จัดที่เซี่ยงไฮ้ โดยมีแฟนคลับเข้าร่วมกิจกรรมที่เจ้าตัวจัดขึ้น เพื่อตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนมาตลอด และถือโอกาสโปรโมตละครใหม่ของตัวเองไปด้วย
 
หลังจากที่ดังจากละครชุดเรื่อง ''งักฮุย'' ที่เพิ่งแพร่ภาพจบไปไม่นาน ''หวงเสี่ยวหมิง'' ก็มีละครเรื่องใหม่มาจ่อรออยู่ เป็นละครในสมัยใหม่ในยุคปัจจุบัน ไม่ได้ย้อนยุคเหมือนเรื่อง ''งักฮุย'' งานนี้เจ้าตัวกล่าวว่า ถือเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา  ในงานฉลองวันเกิดกับแฟนคลับ โดยในงานฉลองครั้งนี้พระเอกคนดังขอสวมบทเป็นพ่อครัวหัวป่าก์ ทำสลัดผักและซุปไก่ให้แฟนคลับได้ลิ้มรสกัน และมีไม้เด็ดอยู่ที่เจ้าตัวเลือกสวมชุดผ้ากันเปื้อนที่เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นจากแฟนๆ ด้วยชุดหนุ่มเปลือยโชว์ซิกแพ็กให้สาวๆ สะท้านใจเล่นกัน นอกจากนี้ทางทีมงานละครชุดใหม่นี้ยังมีโบนัสกำนัลแฟนๆ ด้วยการให้สัญญาว่าจะให้แฟนคลับที่มาร่วมงาน สามารถเข้าเป็นนักแสดงสมทบเข้าฉากร่วมกับพระเอกในดวงใจกันอย่างใกล้ชิดในเรื่องนี้ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com/
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X