ต้นสังกัด ปัดข่าว อีมินโฮ (Lee Min Ho) รับงานภาพยนตร์ 'Gangnam Blues' เผย รอ The Heirs จบก่อน
2013-11-19 12:38:53
Advertisement
คลิก!!!

ต้นสังกัด ปัดข่าว อีมินโฮ (Lee Min Ho) รับงานภาพยนตร์ 'Gangnam Blues' เผย รอ The Heirs จบก่อน

ต้นสังกัดของ อีมินโฮ (Lee Min Ho) ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues'

เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดของอีมินโฮ ได้เปิดเผยว่า อีมินโฮยังไม่ได้คอนเฟิร์มเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' โดยกล่าวกับ TV Daily ทางโทรศัพท์ว่า "เนื่องจากการถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' ในขณะนี้ ทำให้ยากในการคอนเฟิร์มเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์ครับ ซึ่งเขากำลังพิจารณาภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ด้วยความสนใจ และคิดจะตัดสินใจเลือกรับผลงานเรื่องถัดไปหลังจากจบละครก่อนครับ"

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ก็มีข่าวเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Gangnam Blues' ของอีมินโฮออกมาแล้ว ซึ่งในขณะนั้น ทางต้นสังกัดก็ออกมากล่าวว่า 'กำลังพิจารณาด้วยความสนใจ' โดยหลังจากนั้นก็มีข่าวผลงานเรื่องถัดไปของอีมินโฮต่อจากละครเรื่อง 'The Heirs' ออกมาอีกระลอก ซึ่งทางต้นสังกัดก็ยังแสดงท่าทีที่สุขุมรอบคอบ เนื่องจากภาพยนตร์ที่อีมินโฮจะรับเล่น จะเป็นผลงานการเดบิวท์บทนักแสดงนำภาพยนตร์ครั้งแรก และในขณะนี้เขาก็กำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำละครเรื่อง 'The Heirs' อยู่

'Gangnam Blues' เป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ยูฮา ที่เคยกำกับเรื่อง 'Once Upon a Time in High School', 'A Frozen Flower' และ 'A Dirty Carnival' โดยภาพยนตร์จะเล่าถึงเรื่องราวอำนาจมืดทางสังคมที่ร่วมมือกับอำนาจทางการเมืองในสมัยที่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการในเขตคังนัม กรุงโซล ยุคปี 1970

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X