อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) เผย รีดน้ำหนักลง 10 กิโลกรัม เพื่อถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue'
2013-11-14 10:21:46
Advertisement
คลิก!!!

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) เผย รีดน้ำหนักลง 10 กิโลกรัม เพื่อถ่ายภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue'

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) แห่ง 2PM ที่สวมบทนักแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue' เผยความจริงเรื่องที่เขาลดน้ำหนัก

เมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน อกแทคยอนและผู้กำกับ ฮงจียอง ที่รับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue' ได้เข้าร่วมงาน Mega Talk ที่จัดขึ้นที่ Coex Mega Box

โดยในวันนี้ อกแทคยอนเปิดเผยถึงความตั้งใจในการแสดงว่า "ผมลดน้ำหนักลง 10 กิโลกรัม เพื่อที่จะสวมบท วอนชอล ที่ปรากฎตัวเป็นเชฟดาราในภาพยนตร์เรื่องนี้ครับ"

เขาเปิดเผยว่า "จริงๆ การที่จะต้องแสดงความรักทำให้ผมรู้สึกเขินนะครับ อย่างในงานคอนเสิร์ตผมก็จะบอกว่าขอบคุณแทนที่จะพูดว่ารัก ซึ่งผมคิดว่าตัวผมคล้ายกับวอนชอลในด้านที่ยังอ่อนประสบการณ์ในเรื่องความรักครับ"

อกแทคยอนได้ร่วมงานกับนักแสดงชั้นนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue' ทั้ง คิมคังอู, คิมฮโยจิน, มาดงซอก, อียอนฮี, อีฮีจุน, โกจุนฮี และจูจีฮุน โดยเขาได้โชว์การแสดงที่น่าประทับใจและสร้างความโดดเด่นของตัวละครในเรื่องอย่างชัดเจน ซึ่งก็ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'Marriage Blue' เป็นภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงเรื่องราวความสดใสและน่ารักของ Marriage Blue ของเหล่าคู่รักก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงาน 1 สัปดาห์

ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X