อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) เผยความรู้สึกหลังละครเรื่อง 'Who Are You' ลาจอ
2013-09-18 10:36:44
Advertisement
คลิก!!!

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) เผยความรู้สึกหลังละครเรื่อง 'Who Are You' ลาจอ

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) แห่ง 2PM เผยความรู้สึกหลังจากละครเรื่อง 'Who Are You' ลาจอว่า "ผมสามารถขยับเข้าใกล้ทุกคนได้ในฐานะนักแสดง อกแทคยอน แล้วครับ"

อกแทคยอนได้รับบทเป็น ตำรวจสายสืบ ชากอนอู ในละครเรื่อง 'Who Are You' ทางช่อง tvN ที่ลาจอไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา โดยทางต้นสังกัดของอกแทคยอนกล่าวอธิบายว่า "อกแทคยอนที่โชว์เสน่ห์ผู้ชายโรแมนติก มิตรภาพของลูกผู้ชาย ผู้ชายบริสุทธิ์ ได้โชว์ฝีมือการแสดงฉากร้องไห้ และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากครับ"

อกแทคยอนกล่าวคำขอบคุณผ่านต้นสังกัดว่า "ผมสามารถขยับเข้าใกล้อีกนิดได้ในฐานะของนักแสดง อกแทคยอน จากละครเรื่อง 'Who Are You' ครับ ผมคงไม่สามารถลืมช่วงเวลานี้ได้เลย" เสริม "ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากทีมงาน ทั้งนักเขียนบท ผู้กำกับ และนักแสดงที่ดีอย่างรุ่นพี่โซอีฮยอน รุ่นพี่คิมแจอุค รุ่นพี่คิมชางวานครับ"

'Who Are You' ลาจอไปพร้อมกับการเปิดเผยความจริงว่าผู้ที่อยู่เบื้องหลังของคดีที่เกี่ยวข้องกับความตายของคิมแจอุค (รับบทเป็น อีฮยองจุน) อดีตคนรักของโซอีฮยอน (รับบทเป็น ยังชีอน) ก็คืออธิบดีกรมตำรวจนั่นเอง โดยในเรื่อง อกแทคยอนและโซอีฮยอนได้พัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักและจบลงอย่างมีความสุข

 ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X