อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยความหวานในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ 'Marriage Blue'
2013-10-15 10:12:46
Advertisement
คลิก!!!

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) อียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยความหวานในภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ 'Marriage Blue'

อกแทคยอน (Ok Taec Yeon) และอียอนฮี (Lee Yeon Hee) เผยเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ทางทีมงานภาพยนตร์เรื่อง 'Marriage Blue' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักของภาพยนตร์ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยอกแทคยอนและอียอนฮีที่สวมบทเป็นคู่รักที่คบหากันมาถึง 7 ปีในเรื่อง ได้เผยให้เห็นภาพลักษณ์ขณะกำลังสวมชุดกึ่งชุดแต่งงาน

สิ่งที่โดดเด่นที่สุดในภาพโปสเตอร์ก็คือบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยอกแทคยอนจับเอวของอียอนฮีด้วยมือทั้งสองข้าง และยกขึ้นอย่างเบามือ ส่วนอียอนฮีก็จับไหล่ของอกแทคยอนและส่งยิ้มสดใสให้เขา

แต่ข้อความในภาพโปสเตอร์กลับแตกต่างจากท่าโพสที่ดูหวานอย่างสิ้นเชิง โดยด้านล่างของภาพโปสเตอร์มีข้อความเขียนเอาไว้ว่า 'เรารักกันใช่มั้ย?' ซึ่งก็สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากกว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่

อนึ่ง 'Marriage Blue' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของคู่รักที่ประสบกับวิกฤติก่อนเข้าพิธีแต่งงานหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งนอกจากอกแทคยอนและอียอนฮีแล้ว ยังมี คิมคังอู, คิมฮโยจิน, อีฮีจุน, โกจุนฮี และมาดงซอก เข้าร่วมแสดง โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X