ฉ่ำรักแก้มปริ ''วิเวียน ซู'' ประสานมือแฟนหนุ่มลองชุดวิวาห์
2013-11-11 11:53:47
Advertisement
คลิก!!!

ฉ่ำรักแก้มปริ ''วิเวียน ซู'' ประสานมือแฟนหนุ่มลองชุดวิวาห์
 
ดูท่าคราวนี้คงเจอของจริงแล้วสำหรับสาว "วิเวียน ซู" หรือ "ซวี่ยรั่วเจวียน" เพราะหลังจากที่ออกมาเปิดเผยชีวิตรักแบบส่วนตั๊วส่วนตัวกับสื่อไปได้ไม่นานมานี้เอง ว่าขณะนี้ตัวเธอกำลังอยู่ในโลกสีชมพู ถึงขนาดจะสร้างครอบครัวใหม่กับหนุ่มคนรู้ใจคนล่าสุดซะด้วย เพียงแต่ยังไม่อยากให้ข้อมูลเกี่ยวกับเค้าคนนั้นในตอนนี้สักเท่าไหร่ เพราะยังถือว่ารวดเร็วเกินไปหากจะให้ข้อมูลเค้าในตอนนี้
 
แต่อย่างว่าความลับไม่มีในโลก เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามีคนแอบเห็นนางเอกสาว "วิเวียน" เดินจูงมือแบบมือประสานมือกับแฟนหนุ่มเข้าร้านเวดดิ้งชื่อดังของไต้หวันอย่าง "วิร่า วัง (VERA WANG)" ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีผู้ใหญ่ของทั้งสองครอบครัวมาพบปะปรึกษาเรื่องงานมงคลของเค้าและเธอด้วย
 
และเมื่อสาว "วิเวียน" รู้ตัวว่าถูกแอบถ่ายอยู่ก็ยังยิ้มแย้มไม่ออกอาการขุนข้องหมองใจเลยแม้แต่น้อย มีแต่รอยยิ้มหวานๆเท่านั้นที่ส่งให้นักข่าว แถมยังให้ผู้จัดการส่วนตัว "ไช เสี่ยวฉิง" ให้ข่าวกับนักข่าวว่า "วิเวียน" กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวจริงๆ วันนี้ผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายมาหารือกันเรื่องงานแต่ง จะมีการจัดงานแต่งกันตามขนบธรรมเนียมประเพณี เบื้องต้นจะหมั่นกันไว้ก่อน แล้วค่อยแต่ง อย่างวันนี้ก็มาช่วยเจ้าสาวเลือกชุดวิวาห์ 
 
และสิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจมากที่สุดคงจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับผู้ชายผู้โชคดีที่จะได้มาเป็นเจ้าบ่าวของสาวในฝันของหนุ่มๆ อย่างสาว "วิเวียน" เค้ามีชื่อว่า "หลี่อวิ๋นเฟิง" เป็นชาวอินโดนีเชียเชื้อสายจีน ปัจจุบันอายุ 36 ปี ซึ่งมีอายุน้อยกว่า "วิเวียน" 2 ปีเป็นพ่อหม้ายลูกติด เคยแต่งงานมาแล้วมีลูกสาวกับภรรยาเก่า 2 คน "หลี่อวิ๋นเฟิง" ถือเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงคนหนึ่ง เค้าทำธุรกิจเดินเรืออยู่ที่สิงคโปร์ ทั้งสองรู้จักกันมาประมาณ 7 เดือน เริ่มคบหากันในฐานะแฟนประมาณเดือนกว่า และเมื่อเริ่มคบกันก็มีการพูดคุยถึงเรื่องแต่งงานเลย สิ่งที่ "หลี่อวิ๋นเฟิง" เอาชนะใจสาว "วิเวียน" ก็คืออุปนิสัยที่คล้ายๆกัน เป็นคนกตัญญู รักครอบครัว มีความรับผิดชอบเหมือนกัน
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X