กลัวน้อยหน้า!'แวนเนส''อดีตแฟน! ''วิเวียน ซู''ประกาศแต่งงานปีหน้า
2013-11-04 10:52:00
Advertisement
คลิก!!!

กลัวน้อยหน้า!'แวนเนส''อดีตแฟน! ''วิเวียน ซู''ประกาศแต่งงานปีหน้า
 
''วิเวียน ซู'' ออกมายอมรับตอนนี้ตนเองมีความสุขสุดๆ ทั้งลักกี้อินเกมและลักกี้อินเลิฟ เพราะภาพยนตร์ที่เธอแสดงร่วมนักแสดงมากฝีมือที่ได้กลับคืนจอเงินอีกครั้งอย่าง ''เยิ่นต๊ะหัว'' ที่เปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว กำลังเตรียมพร้อมโปรโมตและลงจอแล้ว
 
ไม่เพียงเท่านั้น ''วิเวียน ซู'' หรือ ''ซวี่ยรั่วเจวียน'' ยังเปิดเผยชีวิตส่วนตัวที่สื่อให้ความสนใจซะยิ่งกว่าชีวิตงานซะอีกว่า ขณะนี้เธอกำลังอินเลิฟอยู่จริงๆ ไม่ได้เป็นเพียงข่าวลือโคมลอยแต่ประการใด เพียงแต่ยังไม่อยากเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดมากนัก เพราะเกรงจะบั่นทอนความสัมพันธ์อันดีต่อกันที่กำลังบ่มเพาะความสวยงามกันอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ ''วิเวียน'' ยังบอกด้วยใบหน้าที่เปื้อนยิ้มแบบแสนจะเปี่ยมสุขต่อไปอีก ความรักในครั้งนี้ของเธอนั้นจริงจังถึงขั้นมีแผนลงหลักปักฐานกันเลยทีเดียว หากไม่มีอะไรผิดพลาดปีหน้ารับรองมีข่าวดีแน่นอน และเมื่อแต่งปุ๊บก็วางโครงการว่าจะมีทายาทปั๊บซะด้วย โดยให้เหตุผลว่า ปัจจุบันตัวเองก็อายุ 38 ปีแล้ว ถือว่าเข้าเกณฑ์น่าเป็นห่วงแล้วสำหรับผู้หญิงที่จะตั้งครรภ์
 
''วิเวียน ซู'' ยังเคยให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่งของไต้หวัน อันที่จริงแล้วตัวเธอน่าจะมีโอกาสมีลูกตั้งแต่ตอนอายุ 28-29 ปี หากความรักในครั้งนั้นประสบความสำเร็จ เธอและเค้าสามารถประคับประคองความรักและชีวิตคู่ให้ผ่านอุปสรรคต่างๆ นานา มาได้ ตอนนี้ลูกก็น่าจะอายุสักประมาณ 9 ขวบได้แล้ว คงจะตัวโตพอๆ กับเธอแล้วก็เป็นไปได้ 
 
ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าเมื่อประมาณ 9 ปีก่อน ''วิเวียน ซู'' ได้สานสัมพันธ์รักกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ''แวนเนส วู'' หรือ ''อู๋เจี้ยนหาว'' หนึ่งในสมาชิกแห่งวง F4 แต่แล้วก็จบลงด้วยคำว่า ''เลิกรา'' แต่สาวมั่นอย่าง ''วิเวียน'' ก็ยังคงไม่สิ้นหวัง เธอยังคงเดินหน้าแสวงหารักแท้อย่างไม่ย่อท้อ เธอยังกล่าวต่อไปอีกว่า ตัวเองก็มีความฝันเหมือนกับผู้หญิงธรรมดาๆ ทั่วไป อยากมีผู้ชายสักคนที่รักและเข้าใจซึ่งกันและกัน จูงมือกันเดินไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิตคนใดคนหนึ่ง และที่สำคัญก็อยากจะทำหน้าที่ของแม่สักครั้งในชีวิต แถมยังกล่าวอย่างติดตลกอีกว่า แต่ถ้าตอนอายุ 60 ปีแล้วเพิ่งจะมีลูกอายุ 10 ขวบก็คงไม่ไหวเหมือนกัน คงต้องเร่งมือหน่อยเหมือนกัน
 
จะว่าไปความฝันของผู้หญิงที่ชื่อ ''วิเวียน ซู'' หรือ ''ซวี่ยรั่วเจวียน'' คงไม่แตกต่างหรือมากเกินกว่าหญิงสาวคนอื่นๆ อย่างแน่นอน ตลอดระยะเวลา 20 กว่าปีที่เธอโลดแล่นอย่างในวงการบันเทิง มีชายหนุ่มมากหน้าหลายตาที่เธอเป็นข่าวเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ด้วย แต่ก็ยังไม่มีใครที่ ''ใช่'' สามารถจูงมือเดินไปกับเธออย่างที่ฝันได้จริงสักที ก็คงได้แต่หวังให้ตามหาฝันไปเจอสักที
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X