''อาซิ่น''มือขึ้นเปิดธุรกิจแบรนด์''Stay Real''ที่จีน
2013-11-04 10:49:52
Advertisement
คลิก!!!

''อาซิ่น''มือขึ้นเปิดธุรกิจแบรนด์''Stay Real''ที่จีน
 
"อาซิ่น" สมาชิกวงดัง อย่าง "เมย์เดย์" หรือ "อู่เยว่เทียน" จับมือกับศิลปินของไต้หวัน "ปุ๋เออร์เหลียง" ทำแบรนด์เครื่องแต่งตัวแฟชั่น "stayreal" มาได้นาน 6 ปี ปรากฏได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ขยายสาขาจากไต้หวันบุกตลาดฮ่องกง และขอรุกต่อด้วยการขยายจากฮ่องกงเข้าสู่จีนแผ่นดินใหญ่
 
ล่าสุดเปิดสาขาใหม่ที่เมืองหวู่ฮั่น ปฐมฤกษ์วันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมพิเศษมีจำหน่ายเสื้อยืดทำพิเศษสำหรับแฟนตัวจริงที่หวู่ฮั่นเพียง 200 ตัวเท่านั้น ทำให้ในวันนั้นมีคนไปรอซื้อกันหนาแน่นที่ห้างสรรพสินค้า "จงซิน" โดยแฟนคลับ "อาซิ่น" จะเป็นเด็กวัยรุ่นปี 90 ซะส่วนใหญ่ บางคนยังลากกระเป๋าเดินทางมาเข้าแถวด้วย  
 
มีสาวน้อยคนหนึ่งบอกว่าเธอนั่งรถไฟมาจากเมืองหนานฉาง ซึ่งอยู่อีกมณฑลหนึ่ง ลงรถไฟตั้งแต่ 7 โมงเช้าก็รีบต้องมาที่นี่ทันที ที่แน่นกว่านั้นมีคนมารอตั้งแต่คืนวันที่ 18 โดยเป็นสาวน้อยจากมหาวิทยาลัยหูเป่ย์ที่มาเข้าแถวรอตั้งแต่เมื่อคืนตอนหนึ่งทุ่ม จนถึงเช้าวันนี้ได้คิวเป็นเบอร์แรก คืนวันที่ 18 เนื่องจากมีแฟนๆ มาต่อแถวรอซื้อเสื้อกันเป็นจำนวนมาก ทางห้างต้องจัดกางเต็นท์ให้คนที่มารอข้ามคืน พร้อมแจกน้ำ และแฮมเบอร์เกอร์ของแมคโดนัลด์แจกฟรีให้ลูกค้า 168 ชุด แถมเก้าอี้เล็กให้ฟรีอีกด้วย นับเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X