หนุ่มใหญ่ ''กัวฟู่เฉิง'' ฉลองวันเกิดขึ้นเลข4
2013-11-04 10:47:57
Advertisement
คลิก!!!

หนุ่มใหญ่ ''กัวฟู่เฉิง'' ฉลองวันเกิดขึ้นเลข4
 
เมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเช้าวันใหม่ของวันที่ 26 ตุลาคมแล้ว 1 ใน 4 จตุรเทพฮ่องกงอย่าง ''กัวฟู่เฉิง'' ได้โพสต์รูปของเค้าและบรรดาเพื่อนๆ คนสนิทที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดลงในบล็อกส่วนตัว เพื่อบรรดาติ่งสาวกที่มาฟอลโลว์ได้ร่วมในบรรยากาศด้วย
 
ภาพที่ ''กัวฟู่เฉิง'' นำมาโพสต์แชร์ให้แฟนๆ ดูบนโลกโซเชียลนั้น เป็นภาพบรรยากาศในงานฉลองวันเกิดอายุครบ 4 รอบของเค้า หรือ 48 ปีเต็มแล้วในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีบรรดาเพื่อนๆ สนิท และคนใกล้ชิดมาร่วมฉลองด้วย ซึ่งดูแล้วไม่เห็นภาพของสาวคนรู้ใจคนใหม่ของเค้าเลย หรือ ''กัวฟู่เฉิง'' ไม่ได้นำมาโพสต์ลงไว้ก็ไม่ทราบ จะมีก็เพียงภาพเพื่อนๆ ร่วมดื่มฉลอง ภาพขณะตัดเค้กวันเกิดและภาพเค้กวันเกิดก้อนโตที่ข้างบนเป็นรูปขวดแชมเปญอยู่ด้านบน ช่างบ่งบอกถึงความลั้นลาของเจ้าของวันเกิดได้เป็นอย่างดีซะจริงๆ
 
นอกจากนี้ผู้จัดการส่วนตัวของ ''กัวฟู่เฉิง'' ยังได้เปิดเผยกับสื่ออีกว่า วันคล้ายวันเกิดปีนี้ ''กัวฟูเฉิง'' อยากจะซื้อเรือยอชต์สักลำ เพื่อเป็นของขวัญให้รางวัลชีวิตกับตัวเอง ซึ่งตอนนี้ก็กำลังอยู่ในการพิจารณาตัดสินใจคัดเลือกอยู่และหาข้อมูลอยู่ในการซื้อ ที่สำคัญก็คือ ''กัวฟู่เฉิง'' ได้รับงานภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ในเรื่องมีฉากที่จะต้องขับเรือด้วย จึงอยากจะได้เรื่อยอชต์ไว้ซ้อมมือหัดขับก่อนถ่ายทำจริง เพื่อความสมจริงในการถ่ายทำด้วย เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวเลยทีเดียว 
 
นี่ยังดีนะ!!! ที่มีแค่ฉากขับเรือ ถ้ามีฉากขับเครื่องบินก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจตุรเทพอย่าง ''กัวฟู่เฉิง'' จะต้องซื้อเครื่องบินมาซ้อมขับเพื่อความสมจริงด้วยหรือเปล่าน้า???
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X