38 ยังแจ๋ว "วิเวียน ชู" ยอมรับไม่ถนัดฉากหวิว
2013-10-31 15:43:26
Advertisement
คลิก!!!

38 ยังแจ๋ว "วิเวียน ชู" ยอมรับไม่ถนัดฉากหวิว
 
ดาราสาวชาวไต้หวัน กำลังจะมีฉากโชว์ความเซ็กซีเล็ก ๆ และได้เล่นฉากรักในหนังเรื่องใหม่ ที่เธอบอกว่าแม้จะแจ้งเกิดจากหนังวาบหวิวเกรด III แต่ก็ไม่ชินกับการเล่นฉากแบบนี้ซะที
       
       แม้จะเคยเล่นหนังวาบหวิววับ ๆ แวม ๆ มาก่อนเมื่อร่วม 20 ปีก่อนแต่ วิเวียน ชู หรือ สวียั่วซวน ก็ยังออกปากว่าเธอยังไม่ถนัดกับการเล่นฉากบนเตียงแบบนี้ซะที และมีปัญหาใหญ่เมื่อต้องเข้าฉากถึงเนื้อถึงตัว ที่มักจะหลุดหัวเราะออกมาทุกที
       
       ใน In Rhythm Of The Rain ผลงานเรื่องล่าสุดดาราวัย 38 ปี กล่าวว่าฉากที่ยากที่สุดก็คือการเข้าพระเข้านางกับ เคอโหยวหลุน ที่เธอมักจะหลุดขำออกมาทันทีที่ผู้กำกับสั่ง "แอ็กชั่น!"
       
       "เวลาฉันหัวเราะขึ้นมาก็จะหยุดไม่ได้เลย บางครั้งต้องเทคใหม่กัน 10 ถึง 20 ครั้งเลยค่ะ" วิเวียน เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ แต่ก็ยืนยันว่าเธอไม่มีปัญหาเรื่องเขินอายอะไรกับฉากแบบนี้แน่นอน "ถึงจะอาย หรือประหม่าขึ้นมาตอนถ่ายฉากบนเตียง แต่ก็จะไม่แสดงออกมาให้เห็นแน่นอนค่ะ ฉันพยายามจะเก็บความรู้สึกทุกอย่างเอาไว้ นักแสดงที่ต้องเข้าฉากด้วยกันจะได้ไม่รู้สึกเขิน หรือไม่สบายใจขึ้นมา"
       
       อย่างไรก็ตาม วิเวียน ที่แจ้งเกิดในช่วงยุค 90s จากงานเซ็กซีทั้งหนังเกรด 3 และงานถ่ายแบบภาพวาดหวิว ที่เธอรับเอาไว้ตั้งแต่อายุ 18 ปี ก็ยังยืนยันอีกครั้ง ว่าแฟน ๆ คงจะไม่เห็นเธอในงานแนวทางนั้นอีกแล้ว เพราะหลังจากนี้เธอคงจะเลือกรับงานในแบบธรรมดา ๆ มากขึ้น เพราะเริ่มคิดถึงวันที่จะสร้างครอบครัว และเป็นแม่คนแล้ว
       
       ดาราวัย 38 ปี ยอมรับว่าเธอกำลังคบหาอยู่กับแฟนหนุ่มคนหนึ่ง ที่เธอไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใคร หรือมีอาชีพอะไรกันแน่ บอกแต่เพียงว่าเขาเป็นหนุ่มในอุดมคติของเธอ "เขามีความเป็นพ่อคน, เจ้าระเบียบ และตั้งใจในงานที่เขาทำค่ะ ... รูปร่างหน้าตาไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สิ่งสำคัญกว่าคือเขาเป็นคนที่ใส่ใจ และดูแลฉันรวมถึงคนอื่น ๆ ดีมาก"
       
       วิเวียน บอกว่าเธอคิดไว้ว่าอยากจะแต่งงานซักตอนอายุ 40 ปี แต่ก็คงปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติ ไม่ได้คิดว่าต้องแต่งงานให้ได้ในอีก 2 ปีข้างหน้าแต่อย่างใด "ถ้าฉันเป็นแม่ ก็คงต้องวางตัวให้ดี อาจจะกลายเป็นคนหัวโบราณมากกว่านี้อีกค่ะ"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X