'จางซิยี่'' เลิก ''ซาเป้ยหนิง'' หันคบ ''วังฟง'' ร็อกเกอร์ชาวจีน
2013-10-26 12:50:01
Advertisement
คลิก!!!
 
คนสวยเลือกได้อย่าง ''จางซิยี่'' ดาราสาวสวยคนดังสะบัดบ๊อบใส่พิธีกรหนุ่มอดีตคนเคยรู้ใจ ''ซาเป้ยหนิง'' แล้วหันมาควงคู่นักร้องร็อกเกอร์คนดังของจีนอย่าง ''วังฟง'' นักร้อง นักแต่งเพลงมากฝีมือ 1 ใน 4 เทรนเนอร์ของรายการ ''เดอะ วอยซ์ ออฟ ไชน่า ซีซั่น 2'' ที่เพิ่งประกาศหย่าร้างกับภรรยาไปเมื่อไม่นานมานี้ 
 
และเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมา มีคนแอบเห็นว่าทั้งคู่นั่งเครื่องบินจากปักกิ่งไปเที่ยวที่ลอสแอนเจลีสด้วยกันสองต่อสอง โดยทั้งคู่นั่งห่มผ้าห่มผืนเดียวกันบนเครื่องบิน จากนั้นยังมีคนเห็นทั้งคู่ปรากฏตัวที่ลาสเวกัส ช็อปปิ้งซื้อเครื่องประดับคู่รักด้วยกัน ในขณะเดียวกันอดีตแฟนหนุ่มอย่าง ''ซาเป้ยหนิง'' ทำท่าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่พูดถึงเรื่องส่วนตัว แต่ระหว่างอัดรายการเห็นได้ว่ามีร่องรอยความบอบช้ำทางจิตใจปรากฏเป็นระยะ
 
เดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา มีคนเห็นทั้ง ''จางซิยี่'' และ ''วังฟง'' ปรากฏตัวพร้อมกันในคอนเสิร์ตของ ''เอรอน ชาน (Earon Chen)'' โดยทั้งคู่นั่งติดกันดูการแสดงอย่างเปิดเผย หลังจากนั้นช่วงปลายเดือนในเดือนเดียวกันฝ่ายหญิงก็เดินทางโปรโมตภาพยนตร์จีนเรื่องใหม่ที่ลอสแอนเจลิสก็มีคนเห็น ''วังฟง'' ติดตามไปจูงมือเดินเล่นกันที่นั่น
 
ตามข่าวว่า ''จางซิยี่'' แยกทางกับ ''ซาเป้ยหนิง'' เมื่อเดือนกรกฎาคม แล้วช่วงปลายเดือนก็เริ่มมีคนเห็นเธอและ ''วังฟง'' ออกเดตกัน ซึ่งตอนนั้นใครๆ ก็รู้กันว่า ''วังฟง'' ยังมีภรรยาซึ่งเป็นคนนอกวงการอยู่ หลังจากนั้นปลายเดือนสิงหาคมก็มีคนเห็นทั้งสองที่เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งด้วยกันอีก แล้วไม่นาน ''วังฟง'' ก็ประกาศข่าวแยกทางกับภรรยาทางบล็อกส่วนตัว
 
cr .http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X