'ซาเป้ยหนิง'' พิชิตใจ ''จางซิยี่'' เพราะลูกตื้อ
2012-11-29 13:06:38
Advertisement
คลิก!!!

 

 
เมื่อไม่นานมานี้ มีผู้ตาดีแอบเห็นนางเอกสาวคนดังระดับฮอลลีวู๊ด "จางซิยี่" หนีบแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน "ซาเป้ยหนิง" พิธีกรหนุ่มหน้าใหม่ไฟแรงของ CCTV เดินสบายอารมณ์ กิน เที่ยว ชิว อยู่แถวชายทะเลบ้านเรา ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์ไม่ได้ระบุพิกัดที่แน่นอนว่าเป็นจังหวัดใดในประเทศไทย
 
ถึงแม้ว่ารักใหม่ครั้งนี้ของ "จางซิยี่" ไม่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ก็ดูเหมือนใครๆ ก็ทราบถึงความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่กันหมดแล้ว ขาดก็แต่เพียงทั้งสองคนออกมาพยักหน้ารับก็เท่านั้นเอง อย่างการที่มาท่องเที่ยวเมืองไทยในครั้งนี้ที่ดูผิวเผินก็เหมือนจะไม่มีอะไรในกอไผ่ เพราะเล่นยกโขยงกันมาเป็นกองทัพเหมือนกลุ่มเพื่อนที่มาเที่ยวด้วยกันทั่วๆไป หากแต่ก็มีบางอย่างที่สะดุดตาและไม่สามารถรอดพ้นสายตาคนช่างสังเกตุสังกาอยู่ไม่น้อยเช่นกัน อย่างวันที่มีคนเก็บภาพของได้ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทั้ง "จางวิยี่" และ "ซาเป้ยหนิง" จะไม่ได้นั่งเคียงคู่กันเหมือนอย่างคู่รักก็ตาม แต่เมื่อลุกขึ้นเดินออกจากร้านอาหาร รองเท้าที่ทั้งสองสวมใส่นั้นเป็นรองเท้าคู่รักที่เป็นแบบเดียวกันทั้งหญิงและชายสลับข้างสลับสีกัน ซึ่งดูไปแล้วก็น่ารักอยู่ไม่น้อย ก็อย่างนี้หล่ะน้า ! คนกำลังอินเลิฟอะไร ๆ ก็เป็นสีชมพู ทำอะไรก็คิคุน่ารักน่าหยิกไปซะหมด
 
ก็ต้องยอมรับความรักครั้งใหม่ของ "จางซิยี่" เป็นที่จับจองของทั้งสื่อและแฟนเป็นอย่างมาก เพราะครั้งนี้เธอหันกลับมาเล่นของเมดอินไชน่า หลังจากนิยมของนอกอยู่พักใหญ่ แต่แล้วก็ไปไม่รอดซะ เลยขอเปลี่ยนเป็นหนุ่มประเภทพูดจาภาษาเดียวกันเห็นท่าจะดีกว่า แถมประหยัดพลังงานไม่ต้องเหนื่อยแรงอธิบายอะไรกันมากกระมัง ! ! !
 
โดยเฉพาะเมื่อยิ่งอยากจะเก็บเงียบเป็นความลับเท่าไหร่ ก็ยิ่งสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้ผู้อื่นมากขึ้นเท่านั้น ถึงขนาดมีกูรูผู้รู้ทั้งหลายแหล่ออกมาวิเคราะห์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่า คู่นี้คงจะไปกันไม่รอดแน่ เพราะ "ซาเป้ยหนิง" นั้นไม่ใช่ผู้ชายในฝันของนางเอกดังอย่าง "จางซิยี่" เลยแม้แต่น้อย ทั้งไม่เท่ห์ ไม่หล่อ ไม่รวย ไม่ไฮโซ  แถมยังไม่มีชื่อเสียงอีกต่างหาก และสาวๆอดีตคนเคยรักเคยชอบแต่ละของ "ซาเป้ยหนิง" นั้นก็ไม่มีนางใดสไตล์เดียวกับ "จางซิยี่" เลยแม้แต่คนเดียว
 
แหล่งเปิดเผยว่าทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกันในครั้งแรกในรายการที่ "ซาเป้ยหนิง" เป็นพิธีกร เมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว และยังได้พบกันตามงานอีเวนท์ต่างๆ อีกประมาณครั้งสองครั้ง ซึ่งฝ่ายชายเป็นฝ่ายแสดงท่าทีตามจีบฝ่ายหญิงอย่างออกนอกหน้า ด้วยลูกตื้อขั้นเทพนี่เองทำเอาสาว "จางซิยี่" ถึงกับอ่อนปวกเปียกละลายใจอ่อนยอมเปิดอกคบหาด้วย รวมระยะเวลาที่ "ซาเป้ยหนิง" รุกหนักตามติด "จางซิยี่" ก็ปร ะมาณ 4 เดือน ทั้งสองจึงเริ่มคบหาดูใจกันอย่างจริงจัง มีคนเห็นคู่นี้ออกเดทควงคู่กันไปดินเนอร์ในภัตตาคารสุดหรูหราของปักกิ่งอยู่ 2-3 ครั้งด้วยกัน จากพฤติกรรมการรุกกระหน่ำตามจีบอย่างไม่ลดละของพิธีกรหนุ่ม ทำให้กูรูจากหลายสำนักรุมฟันธง อาจจะเป็นเพราะฝ่ายชายหวังจะกระแสความดังของนางเอกซุปตาร์ขึ้นมาโด่งดังซะมากกว่าความรักที่แท้จริง  เฮ้ย....!....เรื่องรักๆใคร่ๆ นั้นก็พูดกันลำบากหน่อย คงต้องรอให้ระยะเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์น่าจะดีกว่า อย่าเพิ่งด่วนตัดสินกันเลยว่า "เป็นรักแท้ หรือ รักกระแส"
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X