"จางซิยี่" แย้มถึงเรื่องแต่งงานหลังคบหาดูใจพิธีกรซีซีทีวี
2012-09-30 13:29:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"จางซิยี่" ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรกเกี่ยวกับข่าวคบหาหนุ่มพิธีกรซีซีทีวีจีน เมื่อวานก่อน "จางซิยี่" ออกงานเปิดตัวงานฉายรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่เธอนำแสดงร่วมกับ พระเอกหนุ่มรูปหล่อตลอดกาลแดนกิมจิอย่าง "แจงดองกัน" และร่วมด้วยนางเอกดังจากฝั่งฮ่องกง "จางป๋อจือ" ในภาพยนตร์ที่มีชื่อภาษาอังกฤษว่า "Dangerous Liaisons" หรือแปลเป็นไทยว่า "สัมพันธ์อันตราย"
 
หนังเรื่องใหม่ที่ "จางซิยี่" ประชันบทบาทกับพระเอกหนุ่มหล่อ "แจงดองกัน" และ "จางป๋อจือ" นั้น ซึ่งในเรื่องเธอเล่นเป็นสาวสวยใสบริสุทธิ์ที่ถูกนำมาเดิมพันอย่างไม่รู้ตัว ส่วนหนุ่มหล่อ "แจงดองกัน" รับบทเป็น "เซี่ยะอี้ฟ่าน" เพลย์บอยหนุ่มใหญ่ ที่หลงรัก "ม่อเจี๋ยอวี๋" สาวสังคมเปรี้ยวจี๊ดที่รับบทโดยคุณแม่ยังสวย "จางป๋อจือ" เมื่อ "เซี่ยะอี้ฟ่าน" จะขอสาวไฮโซ "ม่อเจี๋ยอวี๋" แต่งงาน แต่ฝ่ายหญิงกลับอุตริยื่นเงื่อนไขท้ายพนันฝ่ายชายว่าให้ "เซี่ยะอี้ฟ่าน" แสดงความสามารถบริหารเสน่ห์หลอกล่อให้สาวซื่อบริสุทธิ์อย่าง "ตู้ฟังอวี้" ให้มาหลงรักได้หรือไม่ ???   
 
จนกลายเป็นเกมส์ความรักสามเส้าที่ทำให้ทั้งสามเข้ามาพัวพันกัน และได้รู้สึกซึ้งถึงความเจ็บปวดทรมานกันไปทั่วหน้า เมื่อนักข่าวสัมภาษณ์ถึงผลงานภาพยนตร์กันจนเป็นที่พออกพอใจแล้ว ก็ไม่ลืมวกมาถามถึงรักครั้งใหม่ของ "จางซิยี่" กับพิธีหนุ่ม "ซ่าเป้ยหนิง" 
ทีมงานกองถ่ายพยายามเปลี่ยนหัวข้อเรื่องเท่าไหร่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ แต่เป็นทาง "จางซิยี่" เองที่ออกปากให้ถามได้ไม่มีปัญหา พร้อมทั้งให้สัมภาษณ์ว่า ตัวเธอเองเป็นคนที่ค้นหาความรัก เชื่อในความรักมาตลอด ตั้งแต่เพิ่งเรียนจบใหม่ๆ มีความหวังกับการสร้างครอบครัวของตัวเอง  ดังนั้น ตอนนี้ก็ยังคงเป็นเช่นนั้น เพียงแต่ที่ผ่านมา ชีวิตคนเราไม่อาจจะบอกได้ว่าจะเจอคนอย่างไรหรือลงเอยกับใคร แต่อย่างไรก็ไม่เคยปิดกั้นตัวเอง โดยเธอเปิดอกกล่าวว่า "ตั้งแต่อายุยี่สิบกว่าจบจากมหาวิทยาลัย ก็คิดหาคนดีๆแต่งงานมาด้วย สร้างครอบครัว มีลูกน่ารักๆ คิดอย่างงี้มาตลอด จนกระทั่งถึงตอนนี้ ไม่เคยเปลี่ยนความคิดเลย" 
 
ถึงแม้คำตอบที่ได้รับจาก "จางซิยี่" จะไม่โดนใจฟันธงว่าความสัมพันธ์ของเธอกับพิธีกรหนุ่ม แต่จากคำพูดของเธอที่กล่าวมาทั้งหมดก็พอจะคอ นเฟิร์มได้ว่า "จางซิยี่" อินเลิฟ 100 % เจ้าค่ะ
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X