ฮวานฮี (Hwan Hee) ปลดประจำการทหารแล้ว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่รอคอย
2013-10-25 12:25:26
Advertisement
คลิก!!!

ฮวานฮี (Hwan Hee) ปลดประจำการทหารแล้ว พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่รอคอย

นักร้องหนุ่ม ฮวานฮี (Hwan Hee) ปลดประจำการทหารกว่า 2 ปี เรียบร้อยแล้ว พร้อมเผยความรู้สึกว่า "ขอบคุณที่รอครับ"

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม เวลา 10.30 น. ฮวานฮีได้ปลดประจำการที่ที่ทำการเขตซองดง กรุงโซล และกล่าวว่า "ผมยังรู้สึกขัดเขินอยู่นิดหน่อยครับ แต่ผมก็ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว ขอบคุณที่รอครับ"

ฮวานฮีที่ปรากฎตัวในชุดเสื้อโค้ทและสวมหมวกสีดำกล่าวด้วยสีหน้ามึนงงว่า "ต่อไปผมจะมาโชว์เพลงที่ดีอีก ฝากความคาดหวังด้วยนะครับ" เสริม "ผมนอนไม่หลับเลยครับ หลับแค่ 3 ชั่วโมง ผมยังแทบไม่เชื่อตัวเองอยู่เลยครับ"

โดยในวันนี้ แฟนคลับกว่าร้อยคนได้ถือป้าย เช่น 'ยินดีต้อนรับการกลับมาของฮวานฮี', 'ฮวานฮีเยี่ยมที่สุด' และของขวัญดอกไม้มารอต้อนรับฮวานฮีที่ปลดประจำการในวันนี้ ที่สำคัญ แฟนคลับชาวญี่ปุ่นจำนวนมากยังพร้อมใจกันเรียกชื่อของฮวานฮี ซึ่งกสร้างการจับตามองยิ่งขึ้น

ทางด้านผู้เกี่ยวข้องเปิดเผยว่า ฮวานฮีวางแผนจะทุ่มเทให้กับการเตรียมงานอัลบั้มหลังจากปลดประจำการ รวมถึงอัลบั้มของ MYNAME ศิลปินรุ่นน้องในสังกัดด้วย

ก่อนหน้านี้ ฮวานฮีได้เข้ารับการฝึกฝนที่ศูนย์ฝึกปฏิบัติทหารบก นนซาน ชุงนัม เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม ปี 2011 โดยหลังจากเข้ารับการฝึกฝนการเป็นทหารขั้นพื้นฐานเป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ เรียบร้อยแล้ว เขาก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่เพื่อสาธารณประโยชน์ที่ที่ทำการเขตซองดง กรุงโซล

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X