แฟนคลับนางงามแห่ส่ง "ลิต้า" บินประกวดนางงามจักรวาล
2013-10-18 20:28:34
Advertisement
คลิก!!!

แฟนคลับนางงามสร้างประวัติศาสตร์แห่ส่ง "ลิต้า ชาลิตา" บินประกวดนางงามจักรวาลครั้งที่ 62 ที่มอสโกร่วม 300 ชีวิต เจ้าตัวทุ่มสุดๆ ลงทุนตัดชุดใหม่ 20 กว่าชุด พร้อมถอยกระเป๋าหรูราคาเฉียดสองแสน
       
        เดินทางไปร่วมประกวดนางงามจักรวาล 2013 (ครั้งที่ 62) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556 ณ โครคัสซิตีฮอลล์ กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย เป็นที่เรียบร้อยในช่วงเย็นวันวานที่ผ่านมาสำหรับ "ลิต้า ชาลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2013 ตัวแทนของไทย
       
        โดยครั้งนี้ต้องถือว่าเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียวเมื่อได้มีแฟนคลับจากเวบไซต์นางงาม t-pageant.com พากันไปร่วมส่งเจ้าตัวถึงสนามบินสุวรรณภูมิกันกว่า 300 คน ทำเอาตัวแทนสาวไทยซึ่งเดินทางไปพร้อมกับนางงามพม่า "Moe Set Wine" ที่คุณดง สุรางค์ เปรมปรีย์ไปช่วยจัดการประกวดถึงกับปลาบปลื้มใจสุดๆ
       
        ทั้งนี้ทางด้านของลิต้าเองได้เปิดเผยด้วยว่าตนจะทำหน้าที่ในฐานะตัวแทนจากประเทศไทยให้ดีที่สุดพร้อมขอให้คนไทยร่วมส่งกำลังใจให้ด้วย ซึ่งในการปไปประกวดครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้ลงทุนด้วยการตัดชุดใหม่สำหรับการเก็บตัวถึง 20 ชุด พร้อมควักเงินถอยประเป๋าชาแนลจัมโบ้รุ่นคลาสสิคในราคา 187,000 บาท เพื่อสะพายไปเก็บตัวคราวนี้ด้วย
       
        สำหรับภาพบรรยากาศการทำกิจกรรมการเก็บตัวที่กรุงมอสโกจะเป็นอย่างไรนั้น ทีมผู้สื่อข่าวบันเทิงจะนำเสนอให้ได้ชมกันเป็นระยะๆ

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X