YG เตรียมจัดงานไฮทัช เปิดตัว 'WIN' พบหน้าแฟนคลับเป็นครั้งแรก
2013-10-09 12:17:39
Advertisement
คลิก!!!

YG เตรียมจัดงานไฮทัช เปิดตัว 'WIN' พบหน้าแฟนคลับเป็นครั้งแรก

สมาชิกทั้ง 11 คน ที่กำลังเข้าร่วมรายการ 'WIN' เตรียมจัดงานไฮทัชกับแฟนคลับ

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม YG Entertainment เปิดเผยว่า "สมาชิกทั้ง 11 คน ที่กำลังเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์วงบอยแบนด์ใหม่ทางช่อง Mnet 'WHO NEXT:WIN (หรือ WIN)' เตรียมจัดงานไฮทัชกับแฟนคลับครับ" เสริม "โดยสมาชิกทั้ง 11 คน จะเข้าร่วมอีเว้นท์ไฮทัชที่ Time Square ยองดึงโพ กรุงโซล ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้ และมาพบกับแฟนคลับครับ"

'WIN' คือรายการเซอร์ไวเวอร์ที่ศิลปินฝึกหัด 11 คน ของ YG Entertainment แบ่งออกเป็น 2 ทีม คือ A กับ B ต้องแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยจะแข่งขันกันทั้งหมด 3 ครั้ง ในระยะเวลา 10 สัปดาห์ ซึ่งผู้ชนะจะได้เดบิวท์ในวงบอยแบนด์ใหม่ที่มีชื่อวงว่า 'Winner'

โดยทีม A ประกอบไปด้วยสมาชิก 5 คน คือ ซงมินโฮ, อีซึงฮุน, คังซึงยุน, คิมจินอู และนัมแทฮยอน ส่วนทีม B ประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน คือ B.I, บาร์บี้, คิมจินฮวาน, ซงยูนฮยอง, คูจุนฮเว และคิมดงฮยอก

ทาง YG Entertainment เปิดเผยว่า "สำหรับงานไฮทัชที่ได้จัดขึ้นเพราะการสนับสนุนของแฟนคลับ สามารถเข้าร่วมได้โดยผ่านลำดับก่อนหลังในงานและ Official Cafe ของ 'WIN' โดยจะมีการแจกของสมนาคุณมากมายและ Photo Time สำหรับแฟนคลับที่เดินทางมาที่งานด้วยครับ"

อนึ่ง Mnet 'WIN' จะออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X