"ร็อทตีฟูล สกาย" นักร้องสาวเกาหลีสิ้นลมแล้วในวัย 25 ปี
2013-10-09 09:58:00
Advertisement
คลิก!!!

"ร็อทตีฟูล สกาย" นักร้องสาวเกาหลีสิ้นลมแล้วในวัย 25 ปี
 
      "ร็อทตีฟูล สกาย"นักร้อง-นักแต่งเพลงสาวมากความสามารถได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบด้วยวัยเพียง 25 ปี หลังมีอาการสมองตายจากเนื้องอกในสมองซึ่งรักษามายาวนานนับปี
       
       ทางตัวแทนของโรงพยาบาล เซนต์ แมรี ในกรุงโซล ได้กล่าวถึงการเสียชีวิตของ ร็อทตีฟูล สกาย ( Rottyful Sky ) นักร้องสาวผู้ล่วงลับว่า "ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องเกี่ยวกับพิธีศพ แต่สถานที่ฝังศพได้ถูกกำหนดไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
       
       ร็อทตีฟูล สกาย หรือชื่อจริงว่า คิมฮานึล นักร้องสาวชาวเกาหลีถูกตรวจพบว่ามีเนื้องอกในสมองมาได้หลายปีแล้ว ก่อนจะเกิดอาการสมองตายตั้งแต่เมื่อปีก่อน ตามรายงานระบุว่าหลังพบว่าตนเองมีเนื้องอกในสมองเธอยังคงเดินสายโปรโมทและทำงานในวงการบันเทิงต่อไปพร้อมกับต้องต่อสู้กับอาการปวดศีรษะอย่างหนักตลอดมา
       
       โดยร็อทตีฟูล สกาย เริ่มเดบิวต์หรือเปิดตัวในวงการตั้งแต่ปี 2001 เมื่อเธอมีอายุเพียง 14 ปี ภายใต้ชื่อว่า สกาย และมีเพลงเปิดตัวในเวลานั้นชื่อว่า That's Funny ซึ่งร็อทตีฟูล สกาย ยังมีผลงานอีกมากมายและเคยร้องเพลงประกอบละครเรื่องดังอย่าง Midas และ Scent of a Woman ด้วย
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
     
       
       
       
       
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X