กปท. ปักหลักทำเนียบ ตำรวจปราบจราจล 15 กองร้อยคุม
2013-10-08 11:28:13
Advertisement
คลิก!!!

 

กปท.ปักหลักทำเนียบ ตร.ปราบจราจล15กองร้อยคุม (ไอเอ็นเอ็น)

          เจ้าหน้าที่ชุดปราบจราจล 15 กองร้อย  เข้าคุมสถานการณ์การชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ที่ยังปักหลักหน้าทำเนียบฯ ขณะที่ รมต. ทยอยเข้าประชุม ครม.


          ช่วงเช้าวันที่ 8 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่ทำเนียบ รัฐบาลว่า มีการใช้เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ชุดปราบจราจล จำนวน 15 กองร้อย จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล 1-9 เข้าควบคุมพื้นที่โดยรอบทำเนียบแล้ว ขณะที่ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. ได้เดินทางเข้ารายงานสถานการณ์ต่อ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รองนายกรัฐมนตรี ด้านความมั่นคง ในฐานะประธานการประชุม ครม. แทนนายกรัฐมนตรี ที่ปฏิบัติภารกิจต่างประเทศ

          ซึ่งการเดินทางมาเข้าร่วมประชุม ครม. ของบรรดารัฐมนตรี เจ้าหน้าที่ รวมถึงสื่อมวลชน ต้องมีการเปลี่ยนทางเข้า-ออกเพียงทางเดียว คือ ประตูสะพานอรทัย รวมถึงต้องเลี่ยงเส้นทางโดยรอบบริเวณชุมนุม ภายหลังคืนวานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้รั้วเหล็กกั้นบริเวณตั้งแต่แยกพาณิชย์ สะพานชมัยมรุเชฐ ไปจนถึงแยกมิกสักวันพรัอมปิดป้ายห้ามจราจรผ่านเส้นทางการชุมนุม

          ทั้งนี้ การชุมนุมของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ (กปท.) ค้างคืนตั้งแต่วานนี้ ที่ด้านหน้าทำเนียบมีการยึดพื้นผิวถนนพิษณุโลก ซึ่งบรรยากาศการชุมนุมขณะนี้ มีผู้ชุมนุมบางตา บนเวทีมีการปราศรัยโจมตีนายกรัฐมนตรีและรัฐบาลอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าบางส่วนจะทยอยมาสมทบในช่วงเย็นโดยแกนนำยังไม่สามารถเปิดเผยแผนการเคลื่อนไหว ว่าจะยกระดับหรือไม่ หากไม่มีตัวแทนรัฐบาลเข้ามาเจรจารับข้อเสนอ

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X