"เอมิเน็ม"สุดปลื้มลูกโตเป็นสาวสวยคว้าตำแหน่งHomecoming Queen
2013-10-07 14:35:03
Advertisement
คลิก!!!

"เอมิเน็ม"แร๊ปเปอร์ชื่อดังสุดปลื้มเมื่อ"เฮลี สก็อต"ลูกแท้ๆโตเป็นสาวสวยคว้ามงกุฏ Homecoming Queen ที่โรงเรียนของเธอเอง งานนี้แร๊ปเปอร์ดังแอบย่องเข้าร่วมงานด้วยไม่อยากแย่งซีนลูกสาว
       
       เอมิเน็ม แร๊ปเปอร์ผิวขาวขวัญใจสาวๆวัย 41 ปี ที่เป็นพ่อคนตั้งแต่ยังหนุ่ม ตอนนี้เจ้าตัวสุดปลื้มเมื่อลูกสาวตัวน้อยโตเป็นสาวแล้ว และสามารถคว้ารางวัล Homecoming Queen ในงานโรงเรียนมัธยมมิชิแกนของเธอเองได้
       
       ซึ่งรายงานระบุว่า เอมิเน็มก็เข้าร่วมงานครั้งนี้ด้วยเช่นกันเพื่อชื่นชมลูกสาวของเขาแต่แอบดูอยู่เงียบๆไม่อยากกลายเป็นจุดเด่นแย่งซีนลูกสาว
       
       โดยผู้ปกครองที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ระบุว่า "เฮลีมากับคิมแม่ของเธอตอนที่เธอถูกแนะนำตัวพร้อมกับเด็กคนอื่นๆ แต่พ่อของเธอดูลูกสาวของเขาจากข้างในโรงเรียนเพราะว่าเขาไม่อยากแย่งซีนลูก เขาอยากให้เฮลีได้มีช่วงเวลาพิเศษของเธอเอง"
       
       จอร์จ โซบาห์ ผู้อำนวยการChippewa Valley Board of Educationได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้ยินมาเหมือนกันว่าคนของเราพบเขาอยู่ในโรงอาหารเพื่อจะได้ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้านนอกได้ชัดๆ แต่ผมก็ไม่สามารถยืนยันในเรื่องนี้ได้นะครับ"
       
       โดยหนึ่งในผู้ปกครองที่มาร่วมงานได้กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่าเอมิเน็มเข้ามาพร้อมกับสีหน้าสุดภูมิใจ "เขาเปิดประตูเข้ามา แล้วก็ไปยืนดูการประกวด สีหน้าเขาเหมือนกับ 'นั่นลูกสาวผมครับ!' เขาดูเป็นพ่อที่ภูมิใจในตัวลูกมากๆ"
       
       เฮลี สก็อต วัย 17 ปี ลูกสาวของเอมิเน็มที่เกิดกับ คิม สก็อตต์ อดีตภรรยา ได้รับการโหวตให้ครองตำแหน่ง Homecoming Queen จากบรรดานักเรียน,ศิษย์เก่าและคณาจารย์ของโรงเรียน ซึ่งผู้ปกครองของเด็กๆในโรงเรียนได้กล่าวถึงเฮลีว่าเป็นเด็กที่ฉลาด, เป็นนักกีฬา และเป็นเด็กที่มีความเอื้ออาทรเป็นห่วงเป็นใยผู้อื่น
       
       "ฉันคิดว่าเด็กๆทุกคนในเขตนี้ต่างก็เคารพครอบครัวของพวกเขา ที่ปล่อยให้เธอได้ใช้ชีวิตแบบเด็กธรรมดาๆไม่ได้มีชีวิตแบบลูกซุปตาร์คนดัง" ผู้ปกครองรายหนึ่งเผย
       
       ด้านเฮลีหลังได้รับตำแหน่งดังกล่าวก็ตื่นเต้นกับตำแหน่งที่ได้รับมาก โดยเธอโพสต์ความรู้สึกลงในทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า "มีความสุขมากค่ะและขอขอบคุณทุกคนที่ให้ฉันเป็นควีนของงานคืนสู่เหย้าชาว Chippewa นับเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งเลยค่ะ ขอบคุณมากค่ะ"
       
       เอมิเน็ม ที่มีชื่อจริงว่า มาร์แชล มาเธอร์ ไม่ได้เป็นพ่อของเอลี ลูกสาวของ คิม เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่เขายังเป็นพ่อของ วิทนีย์ ลูกสาวของคิมที่เกิดกับสัมพันธ์รักครั้งเก่าและ เอไลนา ลูกของน้องสาวคิม ซึ่งเด็กทั้งสองคนเขาได้จดทะเบียนรับรองเป็นลูกสาวบุญธรรมอย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้ว
       
       ตารมรายงานระบุว่าเอมิเน็ม รักเฮลีลูกสาวของเขามากถึงขนาดเคยเขียนเพลงกล่าวถึงลูกสาวของเขาหลายต่อหลายครั้ง และยังเคยแต่งเพลงชื่อเฮลีเพื่อมอบให้กับลูกสาวของเขาโดยเฉพาะด้วย
 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X