เผยภาพ “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) ไปซื้อรถบิ๊กไบค์ ในซีรีย์ใหม่ “Heirs”
2013-10-07 11:35:28
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพ “คิมอูบิน” (Kim Woo Bin)ไปซื้อรถบิ๊กไบค์ ในซีรีย์ใหม่ “Heirs”

ก็ปล่อยกันออกมาเรียกน้ำย่อยกันต่อเนื่อง สำหรับอีกหนึ่งซีรีย์ที่ผู้คนจับตาและรอคอยมากที่สุดอย่าง Heirsที่ล่าสุด ได้ปล่อยภาพจากการถ่ายทำของนักแสดงหนุ่ม คิมอูบิน ออกมาให้ได้ดูกันเพิ่มเติม

จากในเรื่องนี้ คิมอูบินรับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่า ชเวยองโด ชายหนุ่มหล่อรวยที่มีไอคิวสูงถึง 150 โดยจากในภาพที่ตัดมาให้ได้ดูกันนี้ เป็นฉากที่เขากำลังเข้าไปเลือกซื้อมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์สีส้ม แสดงให้เห็นถึงความร่ำรวยฟู่ฟ่าของตัวเอง ซึ่งทำให้แฟนๆอยากจะเห็นผู้ชายหุ่นเท่ๆคนนี้ขี่มันและอาจจะมีพัคชินฮเยที่นั่งซ้อนท้ายไปด้วยก็ได้

โดยทางด้านตัวแทนจากซีรีย์ได้ออกมาให้ความเห็นว่า คิมอูบินนั้น เป็นนักแสดงที่มีความสามารถในการแสดงที่หลากหลาย ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างน่าประทับใจที่เขาสามารถเข้าถึงบทบาทตัวละครได้อย่างรวดเร็ว”

สำหรับใครที่อยากรอดู ก็ต้องอดใจรอกันนิดนึง เพราะซีรีย์เรื่องนี้เตรียมที่จะฉายในวันที่ 9 ตุลาคมนี้แล้ว ทาง SBS ส่วนไม่ว่าคนซ้อนท้ายจะเป็นใคร แต่หวานใจตัวจริงของคิมอูบินเห็นจะหนีไม่พ้นนางแบบสาว ยูจีอาน อย่างแน่นอน

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X