คู่ข้าวใหม่ปลามัน “ฮันฮเยจิน-คีซองยง” ควงคู่ บินกลับเกาหลี หลังดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เมืองผู้ดีกว่า 3 เดือน
2013-10-07 11:23:12
Advertisement
คลิก!!!

คู่ข้าวใหม่ปลามัน “ฮันฮเยจิน-คีซองยง”ควงคู่ บินกลับเกาหลี หลังดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์เมืองผู้ดีกว่า 3 เดือน

คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ฮันฮเยจิน คีซองยง มีกำหนดการเดินทางกลับมายังเกาหลีในวันที่ 7 ตุลาคม หลังจากที่ได้ใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันที่อังกฤษครบ 100 วัน

โดยงานนี้ ทางด้านตัวแทนจากทาง ฮันฮเยจินได้ออกมากล่าวว่า “ฮันฮเยจินและสามีของเธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลีในวันที่ 7 ตุลาคม คีซองยองนั้นก่อนหน้านี้ได้ถูกเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติ และฮันฮเยจินก็มีตารางที่จะต้องกลับมาเตรียมตัวสำหรับซีรีย์เรื่องใหม่ ทั้งสองค่อนข้างรู้สึกโอเคเพราะได้กลับมาเกาหลีในช่วงเวลาเดียวกัน”

สำหรับ ฮันฮเยจินนั้น เธอจะกลับมามีผลงานซีรีย์ใหม่ได้ดูกัน กับซีรีย์จันทร์-อังคารเรื่องใหม่ ทาง SBS เรื่อง One Warm Wordซึ่งเตรียมที่จะออกอากาศในเดือนธันวาคมนี้

อนึ่ง ย้อนกลับไป ฮันฮเยจิน ได้เข้าพิธีวิวาห์กับคีซองยง นักฟุตบอลหนุ่ม ไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ได้พบกันในงานฟุตบอลการกุศลเมื่อปี 2011และได้กลายมาเป็นคู่รักกันเมื่อต้นปี และได้ออกมายอมรับว่าคบหากันเมื่อตอนช่วงเดือนมีนา ต่อมาก็ได้พูดถึงแผนแต่งงานในเดือนพฤษภาคม และมาลงเอยกันในที่สุด ก่อนที่จะเดินทางไปดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ดังกล่าว

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X