''มาดอนน่า''เผยชีวิตขม โดนจี้ข่มขืนบนดาดฟ้า เคยเป็นแบบนู้ดหาค่าเช่า
2013-10-06 20:11:20
Advertisement
คลิก!!!
 
ในเมื่อชีวิตไม่ได้คาบช้อนเงินช้อนทองมาตั้งแต่เกิด ก่อนจะดังบรรดาดาราทั้งหลายอาจต้องเจอความยากลำบากในชีวิตมาก่อน แต่จะมีอะไรเลวร้ายกว่าการโดนขืนใจเหมือนอย่าง มาดอนน่า ราชินีเพลงป็อป ที่เปิดเผยความลับในอดีตว่า เธอโดนจี้ข่มขืนบนดาดฟ้าของตึกตอนเข้ามาแสวงโชคในวงการบันเทิงใหม่ๆ ก่อนกลายเป็นหนึ่งในตำนานของฮอลลีวู้ดทุกวันนี้
 
ย้อนความหลังไปเมื่อปี 1978 มาดอนน่า ออกจากมหาวิทยาลัยมิชิแกน เพื่อเดินตามรอยความฝันมายังเมือง ''บิ๊ก แอปเปิล'' มหานครนิวยอร์ก แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเหมือนที่เธอหวังไว้ โดยนอกจากจะจนแสนจน ถึงขนาดต้องเปลื้องผ้าเป็นแบบนู้ดแลกกับค่าเช่าห้องนั้น เธอยังสารภาพว่าเคยโดนพวกคนโฉดใช้มีดจี้ข่มขืนอย่างโหดร้ายบนตึกแห่งหนึ่งในนิวยอร์กด้วย
 
''นิวยอร์ก ไม่ใช่ทุกอย่างที่ฉันคิดว่ามันน่าจะเป็นแบบนั้น มันไม่ได้ต้อนรับฉันอย่างอบอุ่นเลย ในช่วงปีแรกฉันโดนใช้ปืนจี้ โดนข่มขืนบนดาดฟ้าของดึก ซึ่งฉันโดนลากขึ้นไปพร้อมกับมีดจ่ออยู่ที่หลัง และโดนขโมยขึ้นอะพาร์ตเมนต์ 3 ครั้ง ฉันก็ไม่รู้ว่าทำไม ฉันไม่มีของมีค่าเหลืออยู่เลยหลังจากที่พวกโจรมันเอาวิทยุของฉันไปตั้งแต่ครั้งแรกแล้ว'' นักร้องสาวใหญ่วัย 55 ปี เขียนลงในบทความบนนิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์
 
''การพยายามเป็นนักเต้นมืออาชีพนั้น ฉันต้องจ่ายค่าเช่าห้องด้วยการเป็นแบบนู้ดในชั้นเรียน จ้องตาผู้คนที่จ้องมายังร่างเปลือยเปล่าของฉัน กล้าที่จะทำให้พวกเขาคิดว่าฉันเป็นอะไรก็ได้ นอกจากแบบที่พวกเขากำลังพยายามเก็บเกี่ยวด้วยปลายดินสอหรือถ่านดินสอ...ฉันตัวแข็งทื่อ พยายามอย่างยิ่งในการเอาตัวรอด ต้องทำให้ได้ แต่มันก็ยากและมันอ้างว้างเหลือเกิน ฉันต้องทำให้ตัวเองกล้าในทุกๆ วันเพื่อให้ผ่านไป''
 
ท้ายที่สุด มาดอนน่า ก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเซียร์ เรกคอร์ด เมื่อปี 1982 และแต่งงานกับ ฌอน เพนน์ ดาราหนุ่มคนดังในสมัยนั้น ในวันเกิดของเธอเมื่อปี 1985 ก่อนที่จะเตียงหักแยกทางกันในปี 1989
 
''ตอนอายุ 35 ปี ฉันหย่าและมองหาความรักในหนทางที่ผิด ฉันตัดสินใจว่าฉันจำเป็นต้องเป็นมากกว่าผู้หญิงของพวกมาเฟียอะไรแบบนั้น เป็นมากกว่าหญิงสาวสายลับที่เย้ายวนเรื่องเพศ ไม่ไปเป็นเมียน้อยของใคร ฉันเริ่มต้นหาความหมายและจุดหมายที่แท้จริงของชีวิต ฉันต้องการเป็นแม่'' เจ๊มา กล่าวถึงชีวิตรักของตัวเอง
 
ตอนนี้เจ้าของบทเพลง ''The Like A Virgin'' มีลูกถึง 4 คน โดยคนแรกคือ ลอร์เดส ที่เกิดจาก คาร์ลอส เลออน อดีตสามี และ ร็อคโค่ ที่เกิดจาก กาย ริตชี่ เช่นเดียวกัน เดวิด และ เมอร์ซี่ย์ ลูกนอกไส้ที่เธอรับเอามาเลี้ยงดู ซึ่ง มาดอนน่า บอกว่าการตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยงนั้นเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ตาสว่าง และเป็นจุดต่ำสุดในชีวิตด้วย
 
''ฉันไม่รู้ว่าการพยายามรับเด็กมาเลี้ยงจะทำให้ฉันต้องอยู่ภายใต้พายุข่าวฉาวอีก ฉันโดนกล่าวหาว่าเป็นพวกลักพาตัว เป็นพวกค้าเด็ก, ใช้เชื่อเสียงอำนาจการเป็นคนดังเสนอหน้า ไปติดสินบนเจ้าหน้าที่ราชการ, เป็นแม่มด หรืออะไรแบบนั้น''
 
''ฉันอาจเข้าใจได้กับคนที่ทำให้ฉันเจอช่วงเวลายากลำบากสำหรับการทำให้ฉันเป็นเหมือนเครื่องบำบัดความใคร่บนเวที หรือตีแผ่หนังสือเรื่องทางเพศของฉัน หรือแม้แต่การจูบ บริตนี่ย์ สเปียร์ส ในงานรับรางวัล แต่การพยายามรักษาชีวิตของเด็กไม่ใช่สิ่งที่ฉันคิดว่าตัวเองน่าจะโดนลงโทษ...ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันผ่านมาได้ ฉันยังมีชีวิตอยู่'' ''ควีน ออฟ ป็อป'' กล่าวถึงเบื้องหลังชีวิตแสนทรหดของตัวเอง
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X