''ดิอาซ''เบื่อนอนเหงา หึ่งปลูกรัก''เดล โตโร่''
2013-10-06 20:08:57
Advertisement
คลิก!!!
 
เรื่องความรักของคนดังในฮอลลีวู้ดใครๆ ก็อยากรู้ ยิ่งบรรดาซูเปอร์สตาร์แถวหน้ายิ่งใคร่อยากรู้ อย่างกรณีของ คาเมรอน ดิอาซ นางเอกสาวพราวเสน่ห์ที่ครองความเป็นโสดมานาน ตอนนี้มีข่าวกำลังเปิดใจกับรักครั้งใหม่และไม่ใช่ใครที่ไหน หนุ่มโชคดีคนนั้นก็คือ เบนิซิโอ เดล โตโร่ นักแสดงมากความสามารถนั่นเอง
 
นับตั้งแต่ที่ ดิอาซ รักแตกแยกทางกับ จัสติน ทิมเบอร์เลค นักร้อง-นักแสดงหนุ่มสุดฮอต (ปัจจุบันแต่งงานกับ เจสซิก้า บีล เรียบร้อย) เธอก็ไม่เคยที่จะลงรักปักหัวใจให้กับหนุ่มคนไหนอย่างจริงจัง โดยที่ผ่านมาเหยื่อสวาทของเธอเป็นคนในแวดวงบันเทิงหลายราย เอาเป็นว่าขนาด โรเบิร์ต แพททินสัน ดาราหนุ่มอาภัพรักยังเคยถูกเม้าท์ หวุดหวิดโดยเสน่ห์สาวใหญ่ของเธอเล่นงานมาแล้ว
 
ล่าสุดหัวใจที่โหยหาความรักของดาราสาวจากหนังดัง ''There's Something About Mary'' เริ่มขยับตัวอีกครั้ง โดยหนุ่มโชคดีคนล่าสุดที่จะได้ควงเธอก็คือ เดล โตโร่ หลังทั้งสองคนมีภาพกำลังสานสัมพันธ์รักขณะที่พวกเขาออกไปสรวลเสเฮฮาด้วยกันอย่างหวานแหวนที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อคืนช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
นักแสดงสาววัย 41 ปี แต่งตัวสบายๆ สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวเนื้อบางกับกางเกงยีนรัดรูปพร้อมกับร้องเท้าบูตส้นสูงสีดำเพื่อใส่ออกเดต ขณะที่ เดล โตโร่ นักแสดงวัย 46 ปี มาในชุดเสื้อยืดสีดำและยีนสีเข้มก้มหน้าก้มตาเดินหลบช่างภาพ โดยทั้งสองคนเดินทางมาเพื่อร่วมงานเปิดตัวร้านอาหาร ''TAO Downtown'' นั่นเอง  
 
ตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่า ดิอาซ กับ เดล โตโร่ ซึ่งมี เดไลลาห์ ลูกสาววัย 2 ปี ที่เกิดกับ คิมเบอร์ลี สจ๊วร์ต ลูกสาวของ ร็อด สจ๊วร์ต ตำนานเพลงร็อกแหบเสน่ห์ กำลังปลูกต้นรักกันจริงหรือไม่ แต่แน่นอนว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งนานแล้วหลังจากที่พวกเขาเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง ''Fear And Loathing In Las Vegas'' เมื่อปี 1998
 
จะว่าไปแล้ว ดิอาซ ก็เคยเจอกับข่าวลือแบบนี้มาแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอออกไปรับประทานอาหารกับ เจสัน ซีเกล นักแสดงหนุ่มวัย 33 ปี โดยแหล่งข่าวแฉว่า ''พวกเขาอยู่ที่ร้านอาหาร นิค แอนด์ โทนี่ และดูเหมือนว่ากำลังออกเดตซะด้วย''
 
อย่างไรก็ตาม เรื่องดังกล่าวก็แค่เรื่องเม้าท์เรื่อยเปื่อยเนื่องจากแหล่งข่าวอีกราย ออกมายืนยันว่าทั้งสองคนไม่ได้กำลังปลูกต้นรักอย่างที่บางคนแอบอ้างแต่อย่างใด ''เจสัน กับ คาเมรอน ไม่ได้สวีตหวานกันเลย พวกเขาเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น''
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X