ไมค์ กิ่งโพยม งดตอบคดีเสพยาไอซ์ พร้อมขอโอกาสในสังคม
2013-10-06 19:58:37
Advertisement
คลิก!!!

ไมค์ กิ่งโพยมอุบตอบคดียาไอซ์ขอโอกาสสังคม (ไอเอ็นเอ็น)

           ไมค์ กิ่งโพยม อุบตอบคดียาไอซ์ ยอมรับผิด ขอโอกาสสังคม ยันกลับตัวแล้ว

           หลังจากมีข่าวว่าหนุ่ม ไมค์ กิ่งโพยม น้องชายของนางแบบสาว "ลูกเกด เมทินี" โดนจับข้อหาเมายาไอซ์ขณะขับรถแถวอโศก ล่าสุด (5 ตุลาคม 2556 )ไมค์ก็มาร่วมงานแฟชั่นโชว์ Fashion Field Trip เจ้าตัวก็เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว

           ทั้งนี้ ไมค์ เผยว่า เรื่องมันผ่านมาแล้วไมค์ก็อยากให้มันผ่านไป เรื่องของคดีความจริง ๆ  ก็ไม่อยากพูดถึง เพราะมันจบแล้ว ไมค์เองก็เสียใจ และก็ขอโทษทุก ๆ คนด้วย ไมค์ไม่เคยคิดว่าจะทำให้สังคมทิฐิอะไรกับไมค์ ก็ต้องขอโทษด้วย ครอบครัวก็ให้กำลังใจตลอดเลย ทุกวันนี้ก็ออกงานกับครอบครัวตลอดเลย พี่เกดก็เสียใจ ไมค์ก็เสียใจ เรื่องที่ผ่านมาไมค์ก็ผิด ไมค์ก็พลาดมาเหมือนกัน พี่เกดก็อยากจะให้ไมค์เป็นคนที่พูดเอง

           นอกจากนี้ ไมค์ยังเผยว่า ไม่ใช่ว่าหายไปหรอกครับ จริง ๆ ก็ทำงานเกี่ยวกับโรงแรม มันก็เป็นงานที่ไมค์ชอบ ไม่ได้หายไปไหนครับ ถามว่ากระทบงานไหม มันก็นิดหน่อยครับ แต่สำหรับทุกคนที่อยู่กับไมค์ ให้กำลังใจไมค์ ก็ต้องขอบคุณด้วยครับ ทุกอย่างในชีวิตที่เกิดขึ้นมันก็เป็นบทเรียน ไมค์เป็นคนทำให้พี่เกดกับแม่เสียใจมากที่สุด ไมค์ก็รู้สึกผิด สิ่งที่ผ่านมาไมค์ก็ต้องขอโทษจริง ๆ ครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X