สบู่เต้าหู้ เทรนด์เสริม (ช่วย) สวย ที่มาแรงในหมู่สาว ๆ
2013-10-06 15:39:35
Advertisement
คลิก!!!

 

หากจะพูดถึงเทรนด์เกี่ยวกับการดูแลผิวพรรณของคุณสาว ๆ เชื่อว่าหลายคนคงต้องรีบยกนิ้วให้ สบู่เต้าหู้ เป็น กระแสที่กำลังมาแรงและได้รับการพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ เนื่องจากหลายคนเชื่อว่าใช้แล้ว จะช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสขึ้นได้เพียงแค่ฟอก ! แต่สำหรับใครที่ยังสงสัยว่าเจ้าสบู่เต้าหู้นี่คืออะไร แล้วจะสามารถเปลี่ยนผิวขาวได้ตามที่ใคร ๆ พูดถึงได้จริงหรือเปล่านั้น วันนี้กระปุกดอทคอมมีคำตอบมาฝากจ้า...

         สบู่เต้าหู้ คือ สบู่ที่มีลักษณะเป็นก้อนกลมสีขาว ใช้ทำความสะอาดใบหน้าและร่างกายได้เหมือนกับสบู่ทั่วไป โดยสบู่เต้าหู้ที่ว่านี้จะทำมาจากเต้าหู้แท้หรือใช้สารสกัดจากเต้าหู้มาเป็น ส่วนประกอบหลัก ส่วนวิธีใช้ก็แค่ฟอกทิ้งไว้บนผิวสักพักแล้วล้างออก โดยใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกายอย่างสม่ำเสมอ

         สำหรับสาเหตุที่สบู่เต้าหู้ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วนั้น เนื่องจากสาว ๆ หลายคนเชื่อว่า สบู่เต้าหู้มีส่วนช่วยบำรุงผิวสวย ทำให้ผิวหน้าขาวใสเนียนนุ่ม (เรียกว่าตอบโจทย์สาว ๆ ที่ต้องการปรับสภาพผิวให้ขาวสวย ดูผ่องใสด้วยวิธีง่าย ๆ)

         อย่างไรก็ตาม การเลือกซื้อเลือกหาอะไรใหม่ ๆ มาลองใช้ทุกครั้ง สาว ๆ ควรคำนึงถึงข้อดี-ข้อเสียมาเป็นอันดับแรก และควรเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เนื่องจากผิวของแต่ละคนนั้นไม่เหมือนกัน ที่สำคัญยังควรเลือกใช้ของที่มีมาตรฐานและผ่านการรับรองความปลอดภัยจาก องค์การอาหารและยา เพื่อความปลอดภัยของตนเองอีกด้วยนะคะ ^^

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X