เสื้อแดงเชียงใหม่ ร่วมสวดมนต์ปัดเป่ามาร ช่วยยิ่งลักษณ์พ้นวิกฤต
2013-10-06 13:40:07
Advertisement
คลิก!!!

 

     เสื้อแดงเชียงใหม่ ร่วมสวดมนต์ปัดเป่ามาร ช่วยยิ่งลักษณ์และรัฐบาลพ้นวิกฤตการเมือง ชี้ เป็นการปัดเป่าเบื้องต้น หากต้องการให้สำเร็จต้องไปทำพิธีในทำเนียบรัฐบาล

          วันที่ 5 ตุลาคม 2556 เวลาประมาณ 08.30 น. ที่วัดศรีบุญเรือง ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ พระครูสุเทพสิทธิคุณ (หลวงพ่อพันเทวา) เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง วัย 75 ปี และเป็นพระอาจารย์ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีชื่อเสียงด้านวิชาอาคม เป็นที่นับถือของกลุ่มคนเสื้อแดง พร้อมกับพระลูกวัด 5 รูป ประกอบพิธี เพ่งดวงอาทิตย์ด้วยตาเปล่า ที่หน้าวิหารของวัดศรีบุญเรือง นานกว่า 30 นาที

          ทั้งนี้ พิธีดังกล่าวเริ่มต้นจากการสวดมนต์แผ่เมตตาของบารมีสุริยะ ช่วยปัดเป่าสิ่งร้ายที่กำลังคุกคามนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐบาลชุดนี้ พร้อม กับขอให้บารมีสุริยะเทพปัดเป่าคุณไสย์ ที่มีคนทำไว้แก่รัฐบาล โดยที่งานนี้มีประชาชนที่ทราบข่าว เข้ามาร่วมสวดมนต์จำนวนมาก อีกทั้งยังมีนายเพชรวรรต วัฒนพงศศิริกุล อดีตแกนนำคนเสื้อแดงด้วย

          ด้านหลวงพ่อพันเทวา เปิดเผยว่า วันนี้ เป็นวันเสาร์ที่ 5 นับเป็นวันดีที่จะประกอบพิธีต่าง ๆ เพราะในอดีตเมื่อมีกลุ่มที่ต้านรัฐบาล เข้าไปยึดทำเนียบรัฐบาล พวกเขาได้ทำคุณไสย์ใส่รัฐบาลเอาไว้ ทั้งนำดิน ทราย ในโรงศพ และกระดูก 7 ป่าช้า ไว้ที่ประตูทำเนียบรัฐบาลทุกประตู แม้ว่าจะมีรัฐบาลชุดใหม่เข้ามาแล้วก็ตาม แต่คุณไสย์ดังกล่าวก็ยังไม่ได้หมดไป เพราะมีการทำพิธีแก้ที่ไม่ถูกหลัก ส่งผลให้รัฐบาลชุดนี้ยังคงประสบปัญหาทางการเมืองต่าง ๆ นานาอยู่แบบนี้ ส่วนการทำพิธีในวันนี้ เพียงแค่ขอบารมีสุริยะเทพลดกระแสความร้อนแรงของเหตุการณ์บ้านเมืองเท่านั้น ซึ่งเรื่องดังกล่าว พ.ต.ท.ทักษิณ รับทราบและเห็นดีเห็นงามด้วย อย่างไรก็ดี การแก้ไขที่ดีที่สุด คือการเชิญพระผู้มีวิชาเข้าไปทำพิธีในทำเนียบรัฐบาล

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X