พนักงานเบนซ์โชว์ท่ายาก ขับรถเปิดฝากระโปรง สุดท้ายโดนสั่งพักงาน
2013-10-06 12:57:19
Advertisement
คลิก!!!

 

  พนักงานเบนซ์ถูกสั่งพักงาน หลังขับรถเปิดฝากระโปรงโดยมีที่ชาร์จเสียบอยู่ ออกวิ่งถนน ทำเอาผู้ขับขี่รถหวั่นความปลอดภัยไปตาม ๆ กัน

          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 สำนักข่าวบีบีซีของอังกฤษ รายงานว่า ผู้ บริหารของศูนย์เบนซ์สาขาวินเชสเตอร์ ในประเทศอังกฤษ ได้สั่งพักงานพนักงานรายหนึ่ง หลังจากที่เขาขับรถออกถนนโดยไม่ปิดฝากระโปรงรถโดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่อาจ เกิดขึ้นได้บนท้องถนน

          รายงานระบุว่า คลิปเหตุการณ์นี้ถูกโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบเมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยพนักงานคนดังกล่าวได้ขับรถเบนซ์ E-Class โดยไม่ปิดฝากระโปรงรถ ซึ่งยังมีที่ชาร์จเสียบกับแบตเตอรี่อยู่ด้วย บนถนนสาย A31 ในเมืองคาดนัม มณฑลแฮมป์เชียร์ จนเป็นที่น่าหวาดเสียวแก่ผู้ขับขี่รถไปมาบนท้องถนน

          ขณะ ที่ทางด้าน นายจอน เฮด ผู้อำนวยการศูนย์เบนซ์สาขาวินเชสเตอร์ กล่าวแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์นี้ว่า พนักงานคนดังกล่าวถูกสั่งพักงานแล้ว พวกเรารู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่ เกิดขึ้น ซึ่งพนักงานเราทุกคนตระหนักดีถึงความสำคัญของการทำงานอย่างปลอดภัย และจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีก


คลิ ป เจ้านายไม่ปลื้ม สั่งพักงาน! พนักงานศูนย์เบนซ์ หลังขับรถแบบไม่ปิดฝากระโปรง โพสต์โดยคุณLAKORNHD ThaiTVสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X