ฝรั่งเล่นแผลง แก้ผ้าหมดตัว-โชว์เป้าตุง ไล่ล่าเบอร์สาว
2013-10-06 12:47:41
Advertisement
คลิก!!!

 

ฝรั่งแกล้งคนแผลง ๆ แก้ผ้าหมดตัว วิ่งขอเบอร์สาวกลางถนน หรือใส่อวัยวะเพศปลอม ทำเป็นเป้าตุง ไล่ล่าเบอร์สาวตามหาด

          ในตอนนี้ คลิปวิดีโอแกล้งคน ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับการที่ผู้ชายพยายามจะใช้วิธีแปลก ๆ จะขอเบอร์สาวนั้น เริ่มเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ ล่าสุด มีคลิปวิดีโอสุดแผลงผุดขึ้นมาอีกคลิปหนึ่งแล้ว เมื่อหนุ่มชาวนอร์เวย์คนหนึ่ง ยอมแก้ผ้าล่อนจ้อนหมดตัว เผยให้เห็นอวัยวะเพศที่ชูชัน เพื่อแกล้งสาว ๆ และหวังไล่ล่าเบอร์โทรของพวกเธอ ซึ่งก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์ตามมา บางคนก็มองว่า การกระทำแบบนี้คือการคุกคามทางเพศ แต่บางคนก็มองเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องสนุกเท่านั้น

      เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า คลิปวิดีโอชิ้นนี้ ชื่อว่า Naked Guy Picking Up Girls หรือที่แปลว่า หนุ่มเปลือยจีบสาว ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอของหนุ่มที่ชื่อว่า เฟรดดี้ แฟร์แฮร์ หนุ่มชาวนอร์เวย์คนหนึ่ง ที่เปลือยกายล่อนจ้อนพยายามเข้าไปหาสาว ๆ บนถนนและขอเบอร์โทรของเธอ ซึ่งแน่นอนว่า สาว ๆ เหล่านั้นต่างช็อกไปตาม ๆ กัน บางคนถึงกับเดินหนี และมีผู้หญิงสองคนที่อุทานออกว่าดังว่า "โอ้แม่เจ้า"
 

ฝรั่งผุดเทรนด์แผลง แก้ผ้าหมดตัว-โชว์เป้าตุง ไล่ล่าเบอร์สาว

      อย่างไรก็ตาม ยังมีสาว ๆ หลายคนที่ถูกตามจีบ ดูจะชอบอกชอบใจหัวเราะออกมาเสียงดังลั่น โดยมีสาวคนหนึ่งที่พูดว่า "เธอจะเอาเบอร์ของฉันไปก็ได้นะถ้าเธออยากได้" และมีสาวอีกกลุ่มที่เขาชอบมากเป็นพิเศษและพยายามเข้าไปจีบ ซึ่งนั่นทำให้เขาถึงกับพูดออกมาว่า "ผมยืนอยู่ตรงนี้และอวัยวะเพศของผมก็ตั้งชัน คุณทำให้ผมมีอารมณ์ มันชัดขนาดนั้นเลยเหรอ? ผมไม่อยากอยากมองเป้าตัวเองจริง ๆ "

       นอกจากนี้ ยังมีคลิปวิดีโออีกชิ้นหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้าย ๆ กันกับคลิปของ เฟรดดี้ แฟร์แฮร์ แต่เป็นคลิปแกล้งคนของชายกลุ่มหนึ่งที่สวมเสื้อผ้าทั้งตัว พยายามเข้าไปขอเบอร์สาว ๆ แต่พวกเขาจะใส่อวัยวะเพศปลอมเอาไว้จนทำให้ดูเหมือนกับว่า พวกเขากำลังเป้าตุง

       "ผมขอเบอร์คุณได้ไหม" ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมา และสาว ๆ ก็บอกว่า "ไม่ ฉันจะอาเจียนแล้ว"

     อย่างไรก็ตาม ยังมีสาว ๆ อีกหลายคนที่กล้าให้เบอร์โทร แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ก็ไม่มีใครได้รู้ว่า เบอร์นั้นเป็นเบอร์จริงหรือเบอร์ปลอมกันแน่



ฝรั่งผุดเทรนด์แผลง แก้ผ้าหมดตัว-โชว์เป้าตุง ไล่ล่าเบอร์สาว



 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X