พบผีเสื้อยักษ์ มาอาศัยอยู่กับคนที่ จ.ชุมพร
2013-10-06 12:05:34
Advertisement
คลิก!!!

 

    พบผีเสื้อยักษ์ มาอาศัยอยู่ในบ้านของชาวบ้าน จ.ชุมพร เสมือนเป็นหนึ่งในสมาชิกครอบครัว ถึงเวลากินอาหารก็มากิน ถึงเวลาดูโทรทัศน์ก็มาดู

          เมื่อวันที่ 26 กันยายน 2556 ครอบครัวข่าวเช้า ทางช่อง 3 รายงานว่า ที่ จ.ชุมพร มีผีเสื้อยักษ์ ขนาดความกว้างของปีก 15 นิ้ว ยาว 6 นิ้ว เข้ามาอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง พร้อมกับทำตัวเป็นเสมือนหนึ่งในสมาชิกของบ้านหลังดังกล่าว เพราะ เมื่อเวลาที่เจ้าของดูโทรทัศน์มันก็จะบินลงจากขื่อ มาเกาะตามตัวของเจ้าของบ้าน แล้วก็นั่งดูโทรทัศน์กันไปตามปกติ สร้างความประหลาดใจให้กับชาวบ้านที่พบเห็นและเจ้าของบ้านอย่างมาก

          เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า เมื่อ ประมาณเดือนที่แล้ว ได้มีผีเสื้อขนาดใหญ่บินเข้ามาในบ้านของตน แล้วก็ไม่ยอมบินไปไหน โดยอาศัยอยู่ตามขื่อหลังคาบ้าน เมื่อคนในบ้านเห็นว่ามันมาอยู่แล้วไม่ยอมไปไหน ก็เลยเอาลังกระดาษใส่กล้วยมาวางเอาไว้ให้มันกิน ซึ่งผีเสื้อตัวดังกล่าวก็บินลงมากิน เมื่อกินเสร็จก็บินกลับขึ้นไปอยู่บนขื่อตามเดิม เวลาที่คนในบ้านนั่งดูโทรทัศน์มันก็บินลงมาจากขื่อ ทำเหมือนว่าจะมาดูด้วย ตอนแรก ๆ มาอยู่แค่ตัวเดียว แต่พักหนึ่งก็มีคู่มาอยู่ด้วย กระทั่งมีวันหนึ่งตนมาดูในลังกระดาษพบว่ามีไข่ของผีเสื้อทั้งสองเต็มลัง กระดาษ แต่อยู่ได้ไม่นานก็ถูกมดกินหมด
 


 

 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X