ตัวอย่างขายแนวคิดหนัง Final Destination 6 จากผู้อำนวยการสร้าง
2013-10-09 22:22:22
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก Final Destination 5 ที่ออกฉายปี 2011 ซึ่งน่าจะเป็นภาคปิดฉากหนังชุดนี้ไปได้แล้ว เพราะจะเห็นได้ว่าค่อนข้างถึงบั้นปลายสุดท้ายจริงๆ ทั้งในแง่คำวิจารณ์ และรายได้ และเราก็ไม่คิดว่าผู้สร้างจะมีแนวคิดอะไรที่แปลกใหม่ออกมานำเสนออีกได้แล้ว ดูเหมือนผมจะคิดผิด ผู้อำนวยการสร้างเครก เพอรี่ ของหนังมีแนวคิดบรรเจิดๆ ให้ภาค 6 ของหนังชุดนี้ และดูแปลกดีด้วย

ความคิดที่ว่าก็คือแทนที่จะให้หนังเดินหน้าไปกับตัวละครชุดต่อไป หนังพาย้อนกลับไปยุคมืดซึ่งเคยเกิดเหตุการณ์คล้ายกันครับ ผู้สร้างได้แนวคิดมาจากการชมซีรี่ส์ Game of Thrones และให้แฟนหนัง อเล็กซานเดอร์ แม็คนีล ตัดต่อตัวอย่างหนังขึ้นมา โดยเอาฟุตเตจมาจากหนังเก่าและซีรี่ส์ทางทีวีกว่า 20 เรื่องได้ เช่น Pirates of the CaribbeanMaster and CommanderAmistadKingdom of Heaven และ Game of Thrones เป็นต้น มายำให้ดูว่าภาค 6 ของหนังชุดนี้ และเรียกมันว่า Final Destination 6: The Dark Age

ภาค 6 ของหนังชุดนี้ ยังไม่มีแผนการที่จะสร้างจริงๆ ครับ ตามที่แม็คนีลให้สัมภาษณ์แก่ fearnet แต่ถ้ามันได้สร้าง หน้าตาของมันน่าจะเหมือนกับในคลิปด้านในนี้

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X