เจมส์ จิรายุ ร่วมงาน นุ้ย ไร้ปัญหา ภาพคุยเฟซไทม์สาวตัดต่อ
2013-10-05 19:30:05
Advertisement
คลิก!!!

เจมส์จิแจงเฟสไทม์ตัดต่อยันร่วมงานนุ้ยไร้ปัญหา (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram jirayu_jj, nuisujiraa

          เจมส์ จิรายุ แจงภาพคุยเฟสไทม์สาวตัดต่อ ยันร่วมงาน นุ้ย ไร้ปัญหา ไม่ซีเรียสกระแสหนังเรื่องแรกแป๊ก

          ช่วงนี้ดูงานจะเข้าหนุ่มเจมส์ จิรายุ ตลอด ล่าสุดมีภาพหลุดคุยเฟสไทม์กับสาวนิรนาม ซึ่งในงานโยเกิร์ต เมจิ บัลแกเรีย 1 ล้านถ้วย ใน 7 วัน หนุ่มเจมส์ได้ออกมาชี้แจงถึงภาพดังกล่าวว่า

          "ภาพคุยกับสาว ผมเห็นภาพแล้วคงไม่ใช่ของจริงหรอกครับ อาจจะตัดต่อมากกว่า เพราะผมอัพรูปในอินสตาแกรมตลอด ไม่มีคุยกับสาวแน่นอนครับ ช่วงนี้ข่าวเยอะแต่ผมไม่ได้เครียดอะไร เพราะมันเป็นแค่ภาพตัดต่อ แต่ผมคงไม่คิดจะฟ้องหรือหาต้นตออะไร แฟนคลับเองก็คงเข้าใจเรื่องนี้ดีครับ

          ส่วนการร่วมงานกับพี่นุ้ยเอง ก็ร่วมงานกันไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ คุยกันตลอดพี่นุ้ยเป็นคนตลก ถามว่าทะเลาะกันเพื่อโปรโมทมั้ย ก็ไม่จริงเลยครับ อย่างที่บอกอาจเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า เราทำงานกันราบรื่นดีครับ ส่วนเรื่องกระแสหนังที่ผมเล่นเรื่องแรก ผมเองก็ไม่คาดหวังอะไรมากครับ ผมว่าผมทำเต็มที่แล้ว ผมไม่เสียเซลฟ์แน่นอน อยากให้ดูพัฒนาทางการแสดงมากกว่า กับฉายาซุปตาร์สิ้นมนต์ขลัง ผมไม่ซีเรียสเลย รอดูผลงานเรื่องต่อไปดีกว่าครับ ยังไม่เข็ดกับหนังแน่นอนครับ" 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X