มาร์ช เจ็บจี๊ด ปันปัน บอกไม่เคยคบ ระวังให้สัมภาษณ์มากขึ้น
2013-10-05 19:28:12
Advertisement
คลิก!!!

'มาร์ช' เผย เสียความรู้สึก 'ปันปัน' บอกไม่เคยคบ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram hormonestheseries, marchutavuth

        มาร์ช จุฑาวุฒิ เผยเสียความรู้สึก ปันปัน บอกไม่เคยคบ ยันพูดจริง รับผู้ใหญ่เรียกคุย ระวังตัวมากขึ้น ร่วมงานได้ เมินเคลียร์

        ทำเอาหนุ่ม มาร์ช จุฑาวุฒิ ถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว หลังจากที่สาว ปันปัน สุทัตตา ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยคบกับมาร์ช และคิดเพียงแค่พี่น้องเท่านั้น ล่าสุด (4 ตุลาคม 2556) ในงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ Pepe jeans หนุ่มมาร์ชก็เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าว

        ทั้งนี้ มาร์ช กล่าวว่า มันก็ไม่ได้เรียกว่าเสียเซลฟ์นะครับ แต่มันก็จี๊ด เอาอย่างนี้ดีกว่าครับ ผมว่าอดีตมันก็มีเรื่องราวของมันเยอะมากซึ่งมันไม่มีใครรู้ดีเท่าตัวของเราเองอีกแล้ว แต่ปัจจุบันผมกับปันปันก็ได้บอกสถานะของเราได้ตรงกัน ปัจจุบันเราก็เป็นพี่น้องกัน รวมไปถึงอนาคตด้วย ผมก็ต้องให้เกียรติน้องเขาด้วย ก่อนจะพูดอะไรผมก็ต้องมีการปรึกษา มีการตัดสินใจอยู่แล้วครับ

       เมื่อถามว่า จะสามารถร่วมงานกันในอนาคตได้หรือไม่ หนุ่มมาร์ช ก็ตอบว่า "ผมแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกอยู่แล้วครับ ผมคิดว่าสิ่งที่ผมพูดไปมันก็ชัดเจนอยู่แล้วครับ กับผู้ใหญ่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมาก แต่ก็มีมาบอกอะไรนิด ๆ หน่อย ๆ เหมือนกัน ต่อไปนี้ผมคงต้องระวังตัวมากขึ้น หลังจากเขาให้สัมภาษณ์ไปก็ยังไม่มีการติดต่ออะไรทั้งสิ้นครับ มันก็เป็นไปตามที่ผมเคยพูดไว้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X