เนวิน เปิดบ้านรับอวยพรวันเกิดครบ 55 ปี ปิดปากเรื่องการเมือง
2013-10-05 17:46:02
Advertisement
คลิก!!!

 

   เนวิน เปิดบ้านรับอวยพรวันเกิดครบ 55 ปี ปัดพูดเรื่องการเมือง ขอให้แฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความสุขจากการได้แชมป์ ด้านหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้มาอวยพรวันนี้ ติดไปต่างประเทศ

          วันที่ 4 ตุลาคม 2556 นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย และประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เปิดบ้านพักที่ จ.บุรีรัมย์ ให้บุคคลใกล้ชิดเข้าอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 55 ปี โดยมีผู้เข้ามาอวยพรอย่างคึกคัก อาทิ นายโสภณ ซารัมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม, นางสาวศุภมาส อิศรภักดี โฆษกพรรคภูมิใจไทย และ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย คนอื่น ๆ อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน ชาญวีรกุล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ไม่ได้เดินทางมาด้วย เนื่องจากเดินทางไปต่างประเทศ แต่ถึงอย่างไร นายอนุทินก็ได้เข้ามาอวยพรวันเกิดนายเนวินล่วงหน้า ที่ จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 แล้ว

          นอกจากนี้ บรรดากลุ่ม เซาะกราว ซึ่งเป็นกลุ่มบิ๊กไบค์ประมาณ 90 คัน ได้มอบภาพวาดการ์ตูน เป็นภาพนายเนวิน กำลังขับบิ๊กไบค์คันโปรดด้วย

          ด้านนายเนวิน ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องการเมือง กล่าวเพียงว่า ขอให้แฟนบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความสุขจากการที่ทีมได้แชมป์ทุกแชมป์ในประเทศไทย และขอให้คนไทยทั้งประเทศมีความสุขมาก ๆ

          ต่อมาในเวลา 11.00 น. นางกรุณา ชิดชอบ ภรรยา และนางสาวชิดชนก ชิดชอบ บุตรสาว ได้ร่วมทำบุญเลี้ยงพระที่สนามไอ โมบาย สเตเดียม ซึ่งทางนักฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมด้วย ก่อนรับประทานอาหารกลางวัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เรียบง่ายและอบอุ่น

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X