แนน ทัดดาว นึกแจ้ง กลับร้อยเอ็ด ประชาชนแห่ต้อนรับเนืองแน่น
2013-10-05 16:30:33
Advertisement
คลิก!!!

 

    ร้อยเอ็ด จัดงานต้อนรับ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิง เนืองแน่น หลังคว้าแชมป์เอเชีย 2013

          เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2556 ณ ที่ว่าการอำเภอจตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด มีการจัดงานต้อนรับ แนน ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงตำแหน่งบอลเร็ว ดีกรีแชมป์เอเชีย 2013 โดยมีนายสมศักดิ์ ขำทวีพรหม ผู้ว่าราชการจังหวัดร้อยเอ็ด ประชาชนอำเภอจตุรพักตรพิมาน นักเรียนนักศึกษา รวมพันคนมาต้อนรับอย่างเนืองแน่น

          ทั้งนี้ ในเวลา 13.00 น. แนน ทัดดาว ได้เข้าไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำ อ.จตุรพักตรพิมาน ก่อนที่จะขึ้นเวทีไปโชว์ตัว รับมอบใบประกาศนียบัตรในฐานะผู้สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัด ซึ่งทางผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ก็ได้มอบช่อดอกไม้ พระพุทธรูป สร้อยคอทองคำ เงินสด มูลค่านับแสนบาท เป็นรางวัลชื่นชม ต่อมาแนน ทัดดาว ก็เป็นตัวแทนมอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่สถานศึกษาต่าง ๆ ในอำเภอ พร้อมกับโยนลูกวอลเลย์บอลที่มีลายเซ็นแก่แฟนคลับจำนวน 10 ลูก

          จากนั้น เวลา 15.00 น. แนน ทัดดาว ได้ขึ้นรถขบวนแห่ของสโมสรฟุตบอลร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด พร้อมกับคุณพ่อและคุณแม่ โดยรถดังกล่าวได้พาแห่ไปรอบอำเภอ ท่ามกลางความสนใจของประชาชน ซึ่งประชาชนที่พบเห็นบางคนนั้น ก็ได้โบกไม้โบกมือทักทาย พร้อมกับตะโกนเรียกชื่อแนนอีกด้วย ก่อนที่ในเวลา 16.30 น. รถขบวนแห่จะเดินทางถึงสถานหน้าตำบลโคกล่าม ทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ แล้วรับประทานอาหารเย็นปิดท้าย

 

 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X