ทอม แคลนซี นักเขียนชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 66 ปี
2013-10-04 17:18:13
Advertisement
คลิก!!!

 

   ทอม แคลนซี นักเขียนนวนิยายสงครามชื่อดัง เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 66 ปี ครอบครัวปฏิเสธเผยสาเหตุการเสียชีวิต

            เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2556 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า ทอม แคลนซี นักประพันธ์นวนิยายสงครามและการเมืองชื่อดังชาวอเมริกัน เสียชีวิตอย่างสงบที่โรงพยาบาลจอห์น ฮอปกินส์ ในเมืองบัลติมอร์ รัฐแมริแลนด์ของสหรัฐฯ ด้วยวัย 66 ปี โดยคณะแพทย์และครอบครัวปฏิเสธจะเผยถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

            สำหรับ ทอม แคลนซี มีชื่อเต็มว่า โทมัส ลีโอ แคลนซี จูเนียร์ เกิดเมื่อวันที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2490 นวนิยายของแคลนซีหลายเรื่องได้รับการนำไปดัดแปลงเป็นภาพยนตร์อย่าง The Hunt for Red October ซึ่งได้รับคำชมจากประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน ผู้นำสหรัฐฯ ในเวลานั้นว่า เป็นหนังสือที่ยอดเยี่ยม และทำให้ได้รับการนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์เมื่อปี 2533

            หลังจากนั้น ยังมีผลงานที่ถูกนำไปสร้างภาพยนตร์อื่น ๆ อีก อาทิ Patriot Games และClear and Present Danger รวมถึง The Sum of All Fears หรือ วิกฤตนิวเคลียร์ถล่มโลก เป็นต้น นอกจากนี้ นวนิยายเรื่องล่าสุดของแคลนซี คือ Command Authority ก็มีกำหนดวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้เช่นกัน

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X