วิจารณ์ขรม ป้ายจ่าประสิทธิ์ อ้างเป็นฮีโร่พัฒนาเมืองสุรินทร์
2013-10-04 14:43:01
Advertisement
คลิก!!!

 

 ชาวสุรินทร์วิจารณ์ ป้ายจ่าประสิทธิ์ ไชยศีรษะ โชว์ผลงานสร้างโรงพยาบาล-สนามบินโดยสาร โดยบางส่วนมองว่า เป็นการแอบอ้างเพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้ดูดี 

          วันที่ 3 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงกระแสข่าวป้ายขนาดใหญ่ของ จ่าประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย จ.สุรินทร์ ใส่สูทแดง ระบุข้อความว่า "ขอขอบคุณ  จ่าประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ที่ช่วยผลักดันงบประมาณ 528 ล้านบาท สร้างโรงพยาบาลสุรินทร์ และเครื่องบินโดยสารสุรินทร์-กรุงเทพฯ" จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอยู่

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา แอดมิน เฟซบุ๊ก สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์ ได้โพสต์ภาพป้าย จ่าประสิทธิ์ พร้อมระบุข้อความว่า... “แอดมินเกลียดพวกตีปลาหน้าไซ ตีกินเนียน ๆ จริง ๆ ... วันนี้งานแซนโฏนตา นายก อบจ. พูดชัดเจนว่า ผลงานไม่ได้เป็นของใครทั้งสิ้น (อย่าเนียน) เป็นเรื่องของเอกชนที่เขาอยากบินและยกประโยชน์ให้ผู้ว่าราชการจังหวัดที่เปิดกว้างยอมให้บิน แล้วส่งไม้ต่อให้ทาง อบจ. เป็นฝ่ายจัดการ เนื่องจากมีกฎหมายบางอย่างของ สตง. ที่ต้องทำแบบนั้น ... เห็นแล้วเพลีย !!!!”

          อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการโพสต์ข้อความดังกล่าว สมาชิกเฟซบุ๊กจำนวนหนึ่งที่แสดงตัวว่า เป็นชาวสุรินทร์ ได้โพสต์ข้อความร่วมแสดงความคิดเห็นด้วย โดยส่วนหนึ่งประท้วงว่า แอดมินไม่เป็นกลางที่วิจารณ์ป้ายดังกล่าวในแง่ลบ ขณะที่บางส่วนกล่าวถึงการขึ้นป้ายในครั้งนี้ว่า เป็นการประชาสัมพันธ์ตัวเองของนักการเมือง และเป็นการแอบอ้าง ทั้งที่ไม่ใช่ความจริง

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X