"ไมลีย์ ไซรัส"ตอกกลับ"ชิเนด โอ'คอนเนล"บอกมีปัญหาทางจิตเหมือน"อแมนดา ไบนส์"
2013-10-04 14:38:06
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่"ไมลีย์ ไซรัส" นักร้องสาวสุดซ่าเจอนักร้องรุ่นพี่ "ชิเนด โอ'คอนเนล"ออกจดหมายเตือนด้วยความหวังดี มาตอนนี้ดูเหมือน"ไมลีย์"จะไม่ยอมรับความหวังดีดังกล่าว ตอกกลับนักร้องรุ่นพี่ขวัญใจของเธอว่าไม่ต่างจาก"อแมนดา ไบนส์"ที่มีปัญหาทางจิต
       
       เรียกได้ว่ากลายเป็นมวยต่างรุ่นกันไปแล้วสำหรับ ไมลีย์ ไซรัส และ ชิเนด โอ'คอนเนล นักร้องชื่อดัง ที่เมื่อวานนี้ได้เขียนจดหมายเปิดผนึกกล่าวเตือนไมลีย์ว่าอย่าปล่อยให้ตนเองดูต่ำและให้คนแวดล้อมจูงจมูกโน้มน้าวให้ขายเรือนร่างออกสื่อ
       
       งานนี้ไมลีย์ นอกจากจะไม่ฟังแล้วเธอยังไม่อยู่เฉยตอบโต้รุ่นพี่ทันทีโดยเปรียบเทียบชิเนดว่าไม่ต่างจาก อแมนดา ไบนส์ ที่มีปัญหาในชีวิตอย่างหนักจนนำไปสู่การเข้ารักษาอาการทางจิต
       
       โดยไมลีย์ ได้โพสต์ภาพหน้าจอทวิตเตอร์ของ ชิเนด โอ'คอนเนล ที่เขียนระบายปัญหาต่างๆเกี่ยวกับสภาพจิตใจลงในทวิตเตอร์ จนกลายเป็นจุดอ่อนที่ไมลีย์ ไซรัส นำกลับมาโจมตี โดยเขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า "ก่อนอแมนดา ไบนส์ เคยเป็น...."
       
       อย่างไรก็ตาม แม้สื่อต่างๆจะเข้าใจความรู้สึกไมลีย์ ที่ถูกนักร้องรุ่นพี่ขวัญใจของเธอเองที่เคยยกย่องว่ามิวสิควิดีโอ Nothing Compare 2 U เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้กับมิวสิควิดีโอ Wrecking Ball ของเธอตำหนิออกสื่อ แต่ก็ทำให้หลายๆคนไม่พอใจการกระทำของไมลีย์ครั้งนี้เช่นกันที่ล้อเลียนปัญหาของผู้อื่น โดยต่างหวังว่าทั้งคู่จะจับมือกันนำความสามารถที่มีมาร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานเพลงมากกว่า
 
       

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X