ปะทะเดือด ! ไล่ล่าเก๋งขนยาบ้า ยึดกว่า 1 แสนเม็ด
2013-10-04 14:34:57
Advertisement
คลิก!!!

 


ปะทะเดือด ! ไล่ล่าเก๋งขนยาบ้ากว่า1แสนเม็ด (ไอเอ็นเอ็น)
 
          2 คนร้ายซิ่งเก๋งขนยาบ้ากว่า 1 แสนเม็ด ยิงปะทะกับตำรวจประจวบฯ ก่อนทิ้งรถเผ่นหนีเข้าป่า ขณะที่พบบัตรประจำตัว อส.ทพ. ตกอยู่ภายในรถ


          เมื่อกลางดึกของวันที่ 2 ตุลาคม 2556 ศูนย์วิทยุ สภ.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ได้วิทยุขอกำลังเสริมจาก สภ.กุยบุรี และ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ให้ช่วยสกัดจับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน กง 233 เพชรบุรี ซึ่งมีชาย 2 คน ขับรถหลบด่านตรวจ สภ.สามร้อยยอด ใช้เส้นทางเลี่ยงในหมู่บ้าน ก่อนมุ่งหน้าลงภาคใต้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถติดตามมา แต่รถยนต์คันดังกล่าวขับรถด้วยความเร็วสูง และฝ่าสัญญาณไฟแดงที่สี่แยก อ.กุยบุรี ก่อนที่จะยูเทิร์นรถเพื่อย้อนกลับเข้าสู่ถนนเพชรเกษม ฝั่งขาขึ้นกรุงเทพฯ จากนั้นเปิดฉากยิงทะลุกระจกรถเข้าใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ยิงตอบโต้จนรถยนต์ยางหน้าด้านซ้ายแตกไม่สามารถขับต่อได้ ต้องจอดรถอยู่ริมถนนเพชรเกษม บริเวณ กม.302-303 คนร้ายทั้ง 2 คน ภายในรถได้วิ่งหนีเข้าป่าข้างทาง พร้อมกับอาวุธประจำกายทันที 

          จากการตรวจสอบภายในรถพบยาบ้า 126,000 เม็ด มูลค่ากว่า 31,500,000 บาท และพบบัตรประชาชนชื่อ นายภูวนาท ชูทอง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 151 หมู่ที่ 5 ต.ป่าพะยอม อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง พร้อมใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ และบัตรประจำตัวอาสาสมัครทหารพราน สังกัด กรมทหารพรานที่ 48 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งติดตามตัวขยายผลต่อไป
 

ปะทะเดือด ไล่ล่าเก๋งขนยาบ้า ยึดกว่า 1 แสนเม็ด

ปะทะเดือด ไล่ล่าเก๋งขนยาบ้า ยึดกว่า 1 แสนเม็ด
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X