''สจ๊วร์ต''เซ็กซี่โดนใจ แฟนรุมโหวตสาวฮอต นางเอกหนังสุดเซ็กซี่
2013-10-04 14:32:13
Advertisement
คลิก!!!
 
ยิ่งกลายเป็นสาวโสดยิ่งเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับหนุ่มๆ ที่พากันจับมือแห่ลงคะแนนให้ คริสเท่น สจ๊วร์ต นางเอกสาวจอมฉาว ไต่อันดับแซงบรรดาเซ็กซี่สตาร์ทั้งหลายในวงการฮอลลีวู้ด ขึ้นมารั้งอันดับ 4 ในการทำโพล 100 สุดยอดดาราสุดเอ็กซ์ของนิตยสาร ''เอ็มไพร์'' อย่างไรก็ดี ความร้อนแรงของเธอยังเป็นรอง เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาวแสนสวยที่รั้งอันดับ 1 ในการจัดอันดับครั้งนี้
 
สจ๊วร์ตวัย 23 กะรัต ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวที่กระตุ้นหัวใจเหล่าหนุ่มๆมากที่สุดในวงการฮอลลีวู้ด มาระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้นผลโพลครั้งนี้เลยไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไร่ โดยระหว่างการจัดอันดับ ''100 Sexiest Movie Stars'' หรือ 100 อันดับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ของแม็กกาซีนดังจากแฟนๆ กว่า 50,000 รายนั้น มีชื่อของนางเอกจากหนังทไวไลท์ โผล่ขึ้นมายึดหัวหาดได้อีกครั้ง
  
อดีตหวานใจของ โรเบิร์ต แพททินสัน พระเอกหน้ามนขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ มีชื่ออยู่เหนือบรรดานักแสดงดังมากมาย อาทิ แอนน์ แฮทธอเวย์, นาตาลี พอร์ตแมน และ แองเจลิน่า โจลี่ อย่างไรก็ดีเธอยังมีความร้อนแรงน้อยกว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่ครองอันดับ 3, สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน วัย 28 ปี ที่คว้ารองแชมป์และคู่ปรับดีกรีความงามที่ไม่ใช่ใครอื่นคือ เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาววัยทีนจากหนังพ่อมดเรื่องดัง Harry Potter นั่นเอง
  
แม้จะไม่สามารถคว้าแชมป์สาวสุดฮอตแห่งวงการมาครองได้ แต่แฟนๆ ของสจ๊วร์ต มักยกย่องให้เธอมีความสามารถที่เปลี่ยนแปลงไปตามบทบาทสถานการณ์การแสดงหนัง อาทิ การแสดงเป็นสาวนิ่งหน้าตายในเรื่อง ''Twilight'' ก่อนพลิกบทบาทอย่างหนักในเรื่อง ''Snow White And The Huntsman'' 
  
ทว่าดูเหมือนปีที่ผ่านมานั้นจะไม่ใช่ปีที่ดีนักของสจ๊วร์ต โดยมีข่าวลือมาตลอดวลาเธออกหักโดนแพททินสันเฉดหัวทิ้งไปเรียบร้อยแล้ว และข่าวที่อดีตหวานใจกำลังคบหาดูใจกับ ดีแลน เพนน์ ลูกสาวคนสวย 22 ปี ของ ฌอน เพนน์ ก็ไม่ค่อยจะทำให้เธอปลื้มใจนัก 
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X