"เจเน็ต แจ็คสัน"เล็งเตรียมอุปการะเด็กจากจอร์แดนและซีเรีย
2013-10-03 15:29:10
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่ซุ่มเงียบแต่งงานไปแล้วกับมหาเศณษฐีชาวการ์ตาอย่าง "วิสแซม อัล มานา" เมื่อปี 2012 ล่าสุดมีรายงานว่า "เจเน็ต แจ็คสัน" นักร้องชื่อดังเตรียมรับอุปการะเด็กจากซีเรียและจอร์แดนมาเป็นลูกบุญธรรมแล้ว
       
       เจเน็ต แจ็คสัน นักร้องดังวัย 47 ปี เริ่มอยากสร้างครอบครัวอย่างจริงจังแล้ว โดยมีรายงานว่าเธอเริ่มสนใจเกี่ยวกับการอุปการะเด็กมาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม
       
       โดยแหล่งข่าวกล่าวกับทาง อัส วีคลีย์ ว่า "เธอค่อนข้างรู้ดีว่าการตั้งครรภ์เป็นเรื่องยาก ดังนั้นเธอเริ่มมองหาการรับเลี้ยงเด็ก เธออยู่ที่นั่นและมีกิจกรรมในจอร์แดนและซีเรียเยอะมากช่วงนี้ ยังไม่แน่ใจว่าเมื่อไหร่จะเริ่มอุปการะเด็ก แต่มีการเคลื่อนไหวเตรียมดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว"
       
       ขณะเดียวกันสมาชิกในครอบครัวของนักร้องดังก็ได้กล่าวกับทางเพจซิกว่า "มันกำลังจะเกิดขึ้นแล้ว เร็วๆนี้แหละ"
       
       ตามรายงานระบุด้วยว่า เจเน็ต ได้ติดต่อไปยังสมเด็จพระราชินีรานยา แห่ง จอร์แดน เพื่อช่วยเหลือในเรื่องนี้ ซึ่งเป็นวิธีเดียวกันกับที่ แองเจลินา โจลี เคยทำเมื่อครั้งที่เธอเคยตัดสินใจจะรับอุปการะเด็กจากประเทศนี้เช่นกัน
       
       "เจเน็ต มักจะเป็นห่วงเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ของเด็กๆยากไร้จากทั่วโลกอยู่เสมอ และมันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับเธอที่สามารถช่วยเหลือเด็กๆได้ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่เธอได้ทำในสิ่งที่เธออยากทำ" แหล่งข่าวเผย

 

http://www.manager.co.th
       

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X