''แบรนเจลิน่า''แต่งแล้ว! ''โจลี่''สวมแหวนปริศนา
2013-10-03 15:21:23
Advertisement
คลิก!!!
 
ทุกวันนี้ทั่วโลกยังคงจับตามองว่า แบรด พิตต์ พระเอกมาดเซอร์กับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวหัวใจแม่พระจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อไหร่ แต่ไม่แน่ว่าจริงๆ แล้วทั้งสองคนอาจจะลั่นระฆังแต่งงานกันไปแล้วก็ได้ โดยเรื่องนี้มีการเปิดเผยจากสื่อหลังเห็นทั้งสองคนสวมเครื่องประดับน่ารักน่าชังที่นิ้วนางข้างซ้ายขณะกำลังช็อปปิ้งอยู่ที่หาดบอนได บีช ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ต้องบอกว่าคนแทบจะครึ่งโลกต่างก็อยากเห็นงานแต่งงานในฝันระหว่างพิตต์กับโจลี่ ว่าจะออกมาแบบไหน อลังการงานสร้าง หรือแบบเงียบๆ เป็นส่วนตัว เนื่องจากจัดเป็นคู่รักที่เหมาะสมกันที่สุด และเป็นคู่ที่คอยช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน จนกลายเป็นไอดอลของใครต่อใครมากมาย แน่นอนว่าการให้สัญญารักต่อหน้าบาทหลวงของพวกเขาต่างเป็นที่ปรารถนาของแฟนคลับพวกเขา
 
ก่อนหน้านี้ อดีตนางเอกอกตูม ''ทูมบ์ เรเดอร์'' เคยโดนจับภาพได้ขณะสวมแหวนทองที่นิ้วนางเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยแหวนวงดังกล่าวเป็นของคุณยายทวดของพิตต์ ซึ่งนั่นเหมือนเป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกว่า พวกเขากำลังจะแต่งงานกันในเร็ววันนี้ 
 
ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะเมื่อเดือนเมษายนปี 2012 พระเอกดังจากภาพยนตร์ ''World War Z '' ยังได้มอบแหวนหมั้นฝังเพชรราคา 250,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว 7.5 ล้านบาท) ให้กับโจลี่แล้ว แต่แหวนวงดังกล่าวกลับไม่เห็นในภาพถ่ายก่อนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเลย 
 
มีความเป็นไปได้ว่า คู่รัก ''แบรนเจลิน่า'' อาจจะจัดงานแต่งงานแบบลับๆ กันไปแล้วก็ได้? หลังจากที่มีรายงานว่าทั้งสองคนได้ยื่นขอใบอนุญาตการแต่งงานที่ฝรั่งเศสตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาต้องแต่งงานกันภายใน 90 วัน และในช่วงเวลานั้น ลูซิล มิเชล คนจัดดอกไม้ของทั้งคู่อ้างว่า พวกเขากำลังมีแผนทำพิธีมงคลสมควรในเดือนพฤษภาคม ที่คฤหาสน์ชาโต มิราวัลในประเทศฝรั่งเศส แต่สุดท้ายก็กลายเป็นเรื่องโอละพ่อ! แถมในเดือนดังกล่าวโจลี่ยังออกมาเผยว่า เธอเข้ารับการผ่าตัดเต้านมเพื่อป้องกันการเป็นโรงมะเร็งทรวงอก
  เรื่องงานแต่งงานของทั้งสองคนหลายคนยังคงรอคอย แต่เมื่อวันจันทร์ 23 กันยายน แทบทุกสายตาถึงกับมึนตึ้บเมื่อเห็นพวกเขาออกมาเดินช็อปปิ้งด้วยกันที่ร้านขายเพชรในฮ่องกง ซึ่งเป็นร้านที่พิตต์ซื้อของขวัญให้กับคู่หมั้นคนงามสนนราคา 300,000 เหรียญสหรัฐฯ (ราว  9 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ตัวแทนของโจลี่ยังไม่ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการแต่งงานครั้งนี้ 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X