5 ทรงแว่นตากันแดดสุดคลาสสิก ใส่แล้วชิคได้ทุกเมื่อ !
2013-10-03 14:03:18
Advertisement
คลิก!!!

 

    สมัยนี้เทรนด์แฟชั่นใหม่ ๆ มาไวไปไว แต่ถ้าเป็นอะไรที่คลาสสิกล่ะก็รับรองว่าจะไม่มีทางตกยุคไปง่าย ๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่แว่นตากันแดด หนึ่งไอเทมแต่งตัวที่สาวเมืองร้อนแดดจ้าอย่างบ้านเราจะขาดไปไม่ได้ แว่นตากันแดดแบบแฟชั่นที่มีลวดลายดีไซน์หวือหวาอินมาแล้วเดี๋ยวก็เอาท์ไป แต่ถ้าเป็นแว่นตากันแดด 5 ทรงคลาสสิกเหล่านี้ยังอินติดลมบนไม่เคยหลุดจากกระแสไปสักที ถ้ามีไว้จะหยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ยังสวยทันสมัยไม่เอาท์แน่นอนจ้า

     1. ทรงนักบิน (Aviator)

          แว่นตาทรงนักบิน หรือเอวิเอเตอร์ แค่ได้ยินชื่อก็รู้แล้วว่าทรงนี้ฮิตขนาดไหน สาว ๆ ที่มีใบหน้ารูปหัวใจ รูปเหลี่ยม และรูปหน้าที่ค่อนข้างยาวจะเหมาะกับแว่นทรงนี้สุด ๆ อย่าลืมเลือกแว่นให้เหมาะกับผิวพรรณและบุคลิกของคุณ และหากอยากได้ลุคที่ติดหรูสักนิด แนะนำแว่นกรอบสีทองหรือมีดีเทลของสีทองบ่งบอกความหรูหรา แต่ถ้าอยากให้ดูคลาสสิกเหนือกาลเวลามากขึ้น ลองสีน้ำตาล ดำ หรือเทาดูนะจ๊ะ
 

แว่นกันแดด

เครดิต : asos.com

     2. ทรงเวย์ฟาเรอร์ (Wayfarers)

          แว่นตารทรงเวย์ฟาเรอร์ให้ลุคที่หลากหลาย ตั้งแต่แคชชวลสบาย ๆ สุภาพเรียบง่าย ไปจนโก้หรูดูมีระดับ ถ้ามีไว้สักอันรับรองว่าจะไม่เสียใจ สีดำและน้ำตาลคือสองสียอดฮิต ส่วนสีน้ำตาลอ่อนและสีเทาก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน ที่สำคัญมันเข้ากับสาวรูปหน้าเหลี่ยม รูปสามเหลี่ยม และหน้าอิ่มกลมมาก ๆ เชียวค่ะ



แว่นกันแดด

เครดิต : asos.com

     3. ทรงแคทอาย

          แว่นตาทรงนี้เปรี้ยวเฉี่ยวเก่ไก๋มาตั้งแต่ยุค 50's จนถึงบัดนี้ใส่แล้วก็ยังเปรี้ยวจี๊ดถึงใจ ดีไซน์แคทอายแบบหางแหลมเชิดทำให้ใบหน้าดูอิ่มเต็มขึ้น หรือแบบที่กรอบมนลงอีกหน่อยก็เหมาะกับสาวหน้ารูปเพชรและรูปเหลี่ยมมาก ๆ ถ้าอยากได้ความเริ่ดเจิดแบบคูณสองก็ให้เลือกกรอบที่มีดีเทลประดับประดาเพิ่ม เข้าไปอีก รับรองคราวนี้ได้ลุคสาวเปรี้ยวอย่างที่ต้องการชัวร์ !



แว่นกันแดด

เครดิต : asos.com

     4. แว่นกรอบมน

          แว่นกรอบมน ๆ กึ่งรีกึ่งเหลี่ยมเข้ากับใบหน้าได้ตั้งแต่หน้ารูปเหลี่ยมไปจนถึงหน้าอิ่มกลม เพียงแค่เลือกทรงของแว่นให้เข้ากับรูปหน้าของตัวเอง ถ้าหน้าออกเหลี่ยม ๆ ก็เลือกแว่นที่ค่อนไปทางมนและรี ส่วนใครที่หน้ากลมก็เลือกให้กรอบแว่นมีความเป็นเหลี่ยมชัดขึ้น จับหลักง่าย ๆ เท่านี้แล้วก็เลือกแว่นตากันแดดตามความชอบของตัวเองได้เลย เพราะมันมีความหลากหลายทั้งในเรื่องของสี ไซส์ และลวดลายเลยจ้า



แว่นกันแดด

เครดิต : barneyswarehouse.com


     5. แว่นกรอบกลมดิก

          แว่นตากันแดดกรอบกลมดิกเหมือนแว่นของศิลปินยอดฮิตตลอดกาลอย่างจอห์น เลนนอน เป็นอีกหนึ่งทรงยอดฮิตที่ใคร ๆ ก็อยากจะใส่กัน แต่จะโชคดีเป็นพิเศษหากว่าคุณมีหน้ารูปไข่หรือรูปเหลี่ยม เพราะมันช่างลงตัวเหมาะเจาะกันดีเหลือเกิน ตัวแว่นนั้นจะเลือกเป็นแบบมีกรอบหรือไร้กรอบก็เก๋ ส่วนตัวเลนส์หากอยากรักษาความคลาสสิกดั้งเดิมเอาไว้ก็ต้องเป็นสีดำหรือสีชา หรือจะเพิ่มความชิคด้วยเลนส์แว่นตาแบบเล่นสีสันไปเลยแจ่มแจ๋วจริง ๆ



แว่นกันแดด
 

เครดิต : ralphlauren.com


          

ใคร ชอบใส่แว่นตากันแดด และอยากจะมีสักอัน (หรือหลาย ๆ อัน) ที่หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ได้ไม่ตกยุค อย่าลืมพิจารณากรอบสุดคลาสสิกทั้ง 5 แบบนี้ดูนะคะ ได้ทั้งความเท่เหนือกาลเวลา แถมยังได้ปกป้องสายตาไปในตัวด้วยน้า ;)

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X