T-ARA เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลง 'Number 9' ตัวที่ 2 พร้อมภาพทีเซอร์เดี่ยวของ ฮโยมิน (Hyo Min) และโบรัม (Bo Ram)
2013-10-01 10:41:50
Advertisement
คลิก!!!

T-ARA เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลง 'Number 9' ตัวที่ 2พร้อมภาพทีเซอร์เดี่ยวของ ฮโยมิน (Hyo Min) และโบรัม (Bo Ram)

T-ARA เปิดตัววีดีโอทีเซอร์เพลง 'Number 9' ตัวที่ 2เวอร์ชั่น Black

เมื่อวันที่ 1ตุลาคม T-ARA ได้เปิดเผยให้เห็นเสน่ห์ที่ตรงกันข้ามของสมาชิกวง T-ARA ในเพลงใหม่ 'Number 9' ออกมาให้ชมกันเล็กน้อย โดยเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับภาพลักษณ์ในวีดีโอทีเซอร์ตัวแรกที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันเมื่อวันที่ 26กันยายน

พร้อมกันนี้ก็ได้มีการเปิดเผยภาพทีเซอร์เดี่ยวในภาพลักษณ์ใหม่ของฮโยมิน (Hyo Min) กับโบรัม (Bo Ram) ออกมาพร้อมกับการเปิดตัววีดีโอทีเซอร์ด้วย โดยฮโยมินเผยให้เห็นหุ่นอันทรงเสน่ห์ในชุดเสื้อกล้ามสีขาวในภาพทีเซอร์เดี่ยวภาพแรก และสวมเสื้อแจ็กเก็ตหนังสีดำในภาพทีเซอร์เดี่ยวภาพที่สอง ถ่ายทอดความรู้สึกที่โศกเศร้าและป่าเถื่อน ส่วนโบรัมแปลงโฉมเป็นป็อปสตาร์ ซินดี ลอเปอร์ (Cyndi Lauper) ถ่ายทอดความรู้สึกเศร้าโศกที่อยู่ภายใต้ลุคฟังกี้

สำหร้บเพลงใหม่ 'Number 9' เป็นเพลงที่มีความตาลปัตรซ่อนอยู่ภายในเพลง เช่น เสียงซาวด์ดนตรีที่ร้อนแรงที่ปรากฎขึ้นหลังจากอินโทรเสียงกีต้าร์ เป็นต้น ซึ่งเข้ากับการแปลงโฉมของสมาชิกวง T-ARA สร้างความรู้สึกเศร้าโศกและสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน โดยเพลงนี้เป็นผลงานการแต่งเพลงร่วมกันของ ชเวคยูซอง กับ Shinsadong Tiger นักแต่งเพลงสุดฮิต

อนึ่ง วีดีโอทีเซอร์ตัวที่ 2ของเพลง 'Number 9' เพลงใหม่ของ T-ARA จะเปิดตัวออกมาให้ชมกันทาง Official Homepage ของ T-ARA (http://tara.ccment.com) ในวันที่ 1ตุลาคม เวลา 15.30น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X