2AM เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว '2013 2AM Concert Nocturne' ธันวาคมนี้
2013-09-26 12:44:44
Advertisement
คลิก!!!

2AM เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว '2013 2AM Concert Nocturne' ธันวาคมนี้

2AM วงบอยแบนด์บัลลาดของเกาหลี เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตเดี่ยว 'Nocturne' ในเดือนธันวาคมนี้

2AM เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นที่ SK Handball Arena Olympic Park กรุงโซล ในวันที่ 7-8ธันวาคมนี้ โดยจะมานำเสนอ 'โชว์ที่คาดไม่ถึง' ที่เต็มไปด้วยความสามารถและฉีกแนวของสมาชิกวงแต่ละคน ตั้งแต่โชว์มิวสิคดราม่าที่เต็มไปด้วยการพรรณาความรู้สึกที่ผสมผสานเรื่องราวและดนตรี

2AM ที่เคยโชว์เสน่ห์ที่หลากหลายของแต่ละสมาชิกวง โดยอิมซึลองที่วางจำหน่ายดิจิตอลซิงเกิ้ล 'Summer, Night' ร่วมกับ Epitone Project เมื่อเร็วๆ นี้ กับจองจินอุนที่เคยขึ้นโชว์ในงาน Summer Rock Festival ในปีนี้ ในนาม 'Jung Jin Woon Band' โจควอนที่ได้รับคำชื่นชมจากเพลงและการแสดงที่ไหลรื่นจากการเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'Jesus Christ' และ 'Jack The Ripper' ในปีนี้ กับอีชางมิน จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจากวางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 2 'One Spring Day' เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา

Big Hit Entertainment และ CJ E&M ที่เป็นเจ้าภาพจัดงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ กล่าวอธิบายว่า "2AM จะมาโชว์การแสดงที่สนุกสนานด้วยเพอฟอร์แมนซ์และดนตรีที่หลากหลาย แม้กระทั่งภาพลักษณ์ของ 'ตี 2ที่ร้อนแรง' ที่สามารถสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ 4แบบ ที่แตกต่างกันของสมาชิกวง มิวสิคดราม่า และภาพลักษณ์ของ 'ตี 2ที่เต็มไปด้วยความรู้สึก' เหมือนกับเสียงเปียโนเพลง 'Nocturne' ที่ถ่ายทอดความรู้สึกในค่ำคืนที่เงียบสงบครับ"

อนึ่ง บัตรคอนเสิร์ตของ 2AM จะเปิดจำหน่ายในวันที่ 26กันยายนี้ เวลา 20.00น. (ตามเวลาท้องถิ่น) 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X