อิมซูจอง (Im Soo Jung) มีแววคัมแบ็คภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Secret Temptation'
2013-09-19 12:03:52
Advertisement
Pyramid Game

อิมซูจอง (Im Soo Jung) มีแววคัมแบ็คภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Secret Temptation'

นักแสดงสาว อิมซูจอง (Im Soo Jung) อาจจะคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ในบทบาทหญิงสาวที่มีเสน่ห์ร้ายแรง

เมื่อวันที่ 19 กันยายน อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการภาพยนตร์เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อิมซูจองกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Temptation' ด้วยความสนใจ

'Secret Temptation' เป็นภาพยนตร์ที่รีเมคมาจากภาพยนตร์ปี 1960 ที่ Sean Connery รับบทนักแสดงนำ โดยเล่าถึงเรื่องราวของผู้หญิงที่ต้องไปแต่งงานกับผู้ชายคนอื่นตามคำขอร้องขอผู้ชายที่เธอรัก แต่สุดท้ายก็พังพินาศ

'Secret Temptation' ได้ผู้กำกับ ยูนแจกู ที่เคยกำกับเรื่อง 'Secret' มารับหน้าที่กำกับ โดยอิมซูจองจะมารับบทเป็นหญิงสาวที่ขัดแย้งจากความกังวลภายในและเสน่ห์ที่ร้ายแรงในภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Temptation'

แว่วมาว่า เดิมที อิมซูจองเคยพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Crying Man' แต่หลังจากปฏิเสธ เธอก็เลือกผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Temptation' เพราะหลงใหลบทภาพยนตร์ โดยการที่อิมซูจองจะเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์นั้นจะเป็นการคัมแบ็คผลงานภาพยนตร์ในรอบ 1 ปี หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'All About My Wife'

อนึ่ง หลังจากภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Temptation' ดำเนินการแคสติ้งนักแสดงเรียบร้อยแล้ว ก็จะเข้าสู่การถ่ายทำในช่วงครึ่งปีหลังนี้ทันที ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X