ลือ''ปิ๊ปป้า''หมั้นแล้ว รอยืนยันหลังวันเกิด
2013-09-05 22:34:14
Advertisement
คลิก!!!
 
กลายเป็นเรื่องฮือฮาครั้งใหญ่ในเกาะอังกฤษ เมื่อมีการประโคมข่าวว่า ปิ๊ปป้า มิดเดิลตัน น้องสาวคนงามของ เจ้าหญิงแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ซึ่งเป็นพระชายาของเจ้าชายวิลเลี่ยม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ และรัชทายาท ลำดับที่ 2 ของราชวงศ์อังกฤษนั้น อาจจะหมั้นหมายแบบลับๆ กับ นิโก้ แจ็คสัน แฟนหนุ่มของเธอไปเรียบร้อยแล้วจ้า และอาจจะมีการประกาศถึงเรื่องนั้นในเร็ววันนี้ด้วย!
 
เพื่อนสุดซี้ที่ใกล้ชิดกับคู่รักคู่นี้แฉว่า ปิ๊ปป้าและนิโก้แอบหอบข้าวหอบของหนีไปเที่ยวแบบสุดโรแมนติกอย่างลับๆ ด้วยกันแถวหมู่เกาะแคริบเบียนมาเป็นเวลา 2 สัปดาห์แล้ว โดยเชื่อกันว่าทั้งคู่จัดการเช่าบ้านพักตากอากาศบนเกาะแห่งหนึ่งเพื่อที่จะได้เสพสุขด้วยกัน โดยเชื่อว่าเกาะดังกล่าวคือเกาะมัสติกุย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตระกูลมิดเดิลตันมักจะไปพักผ่อนกันเป็นประจำ และยังเป็นที่ที่นิโก้ไปเที่ยวกับครอบครัวมิดเดิลตันเป็นครั้งแรกด้วย
 
สำหรับน้องสาววัย 29 ปี ของเจ้าหญิงแคทเธอรีน กับแฟนหนุ่มวัย 35 ปีนั้น ได้คบหาดูใจกันเป็นเวลามากกว่า 6 เดือนแล้ว และคนที่คอยเฝ้าดูความคืบหน้าของคู่นี้อยู่ก็เผยว่า ช่วงหลายสัปดาห์มานี้พวกเขาใกล้ชิดสนิทสนมกันมากกว่าแต่ก่อนอย่างผิดสังเกต ในเวลาที่ออกไปไหนมาไหนด้วยกัน
 
ทั้งนี้ ''เดอะ เมล ออน ซันเดย์'' หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ เคยตีข่าวเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาว่า ทั้งคู่ใกล้ที่จะเข้าพิธีวิวาห์กันอยู่รอมร่อแล้ว แต่สุดท้ายก็เลื่อนการประกาศออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะพวกเขาต้องการรอให้ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงประสูติกาลพระทายาทของพระองค์กับเจ้าชายวิลเลี่ยมเสียก่อน
 
กระทั่งล่าสุด เมื่อดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ทรงประสูติกาลพระทายาทของพระองค์กับเจ้าชายวิลเลี่ยม ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาแล้วนั้น มันก็มีกระแสข่าวว่า ปิ๊ปป้ากับนิโก้ได้หมั้นกันแบบลับๆ ไปแล้ว เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา โดยพวกเขาจะยังไม่ประกาศถึงเรื่องนี้จนกว่าจะผ่านวันเกิดของปิ๊ปป้า ที่เธอจะมีอายุครบ 30 ปี ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน นี้ไปแล้ว 
 
จากนั้นเรื่องดังกล่าวดูมีมูลมากขึ้น เมื่อนิโก้ดันอายที่จะพาปิ๊ปป้าไปยังบ้านเกิดของเขาอย่าง โฟล์กสตัน ในย่านเคนท์ เพื่อแนะนำเธอให้เพื่อนๆ ของเขารู้จัก ด้านเพื่อนสนิทของทั้งคู่แฉเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ''เราทุกคนต่างกำลังสงสัยว่า มันอาจจะมีการหมั้นหมายกันไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครได้รับรู้เรื่องราวอะไรทั้งนั้น เห็นได้ชัดว่ามันมีเรื่องน่ากังขากับการที่เขาอายที่จะพาเธอไปพบเพื่อนๆ ของเขาที่บ้านเกิด เขาอยากให้เรามาที่กรุงลอนดอน เพื่อให้พบกับเธอแทน''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X