“ใบเตย” เผยแม่เรียกสินสอด “ดีเจแมน” 10 ล้าน ฝ่ายชายพูดติดตลกขอผ่อนจ่าย
2013-09-05 22:20:48
Advertisement
คลิก!!!

“ใบเตย” เผยสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย “แมน” ให้เนื่องในโอกาสครบรอบรัก1 ปีเต็ม แย้มแม่ของตนเปรยอยากให้ฝ่ายชายมาสู่ขอได้แล้ว เรียกสินสอด 10 ล้าน ด้านแฟนหนุ่มพูดติดตลกขอผ่อนจ่าย ลั่นตนขอเวลาอีก 1-2 ปีค่อยตัดสินใจ

กลายเป็นนักร้องสาวงานชุกที่ตามตัวยากไปแล้ว สำหรับสาว “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” ล่าสุดก็ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นนักร้องสาวสวมแหวนนิ้วนางข้างซ้าย เมื่อสอบถามเจ้าตัวก็เผยว่าเป็นแหวนวงใหม่ที่เพิ่งได้จากแฟนหนุ่ม “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” เนื่องในโอกาสครบรอบรัก 1 ปี

“อ๋อ...วงนี้ที่ใส่อยู่ก็เป็นแหวนที่พี่แมนซื้อให้ค่ะ เขาวัดไซส์ถูกต้องเหมือนเดิม เป็นแหวนแทนใจไหม อันนี้ต้องไปถามพี่แมนดู ที่ซื้อให้เพราะเป็นวันครบรอบหนึ่งปีที่เราคบกัน วันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่ใส่นิ้วนางข้างซ้ายด้วยใบเตยเป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้ายอยู่แล้ว มันไม่ได้เกี่ยวว่าเป็นการจับจองหรือหมั้นหมายอะไรเลย ก่อนหน้านี้พี่แมนก็เคยให้แหวนมาแล้ว นี่เป็นวงที่สองค่ะ ส่วนตัวใบเตยเองไม่ได้ให้อะไรพี่แมนกลับค่ะ มองว่ามันเป็นหน้าที่ของฝ่ายชายนะว่าคุณจะจำอะไรได้มากน้อยแค่ไหน เดี๋ยวนี้ใบเตยไม่ค่อยได้หวังอะไร แต่ตอนนี้คนที่คุยกับพี่แมนมากสุดคือคุณแม่ คุณแม่หวังเยอะค่ะ”

“อย่างล่าสุดคุณแม่ก็ได้มาหาใบเตยและมีโอกาสได้เจอกับพี่แมน ได้คุยกับพี่แมน เขาก็จะบอกว่าอยากให้ลูกสาวแม่มีความสุข ถ้ารักลูกแม่จริงก็เตรียมไว้เยอะๆ นะ พี่แมนเขาก็พูดติดตลกกับคุณแม่ว่า งั้นผมขอผ่อนจ่ายได้ไหม (เรียกว่าแม่เราอยากให้แมนมาสู่ขอแล้ว?) เขาก็มีคุยๆ กันค่ะ เขาก็แหย่ๆ คือทางบ้านใบเตยเขาจะค่อนข้างซีเรียส เราก็งงเหมือนกัน แต่ก็แล้วแต่ที่บ้านค่ะ”

“แต่เราก็บอกคุณพ่อคุณแม่ว่าอย่าเพิ่งไปซีเรียสอะไรเลย เราเองก็ไม่อยากรีบ อยากใช้ระยะเวลาให้มันนานกว่านี้หน่อย คือเราเข้าใจว่าที่บ้านเราค่อนข้างวโบราณ เห็นว่าเราเป็นคนของสังคมแล้ว ณ วันนี้ในเรื่องของความรักเราก็ได้ให้ความจริงใจกับตรงนี้พอสมควร”


เผยแม่เรียกสินสอด 10 ล้าน
“ก็คงจะประมาณนั้นมั้งคะ ใบเตยว่าเรายังไม่พร้อมค่ะ ใบเตยขอเวลาอีกสัก 1-2 ปีค่ะ ถ้ามันดีก็คงจะดี แต่ถ้ามันไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะความรักของเราทุกวันนี้ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X