Transformers 4 จะใช้ชื่อว่า Age of Extinction และเผยโฉมใบปิดแรก
2013-09-04 14:36:41
Advertisement
คลิก!!!

Transformers 4 ได้ชื่อภาคอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า Transformers: Age of Extinction และได้เผยโฉมใบปิดแรกออกมาที่ Yahoo Movies

ใบปิดแรกของหนัง ใช้โลโก้ทางการที่เผยมาก่อนหน้านี้นานแล้ว นั่นก็คือสัญลักษณ์ของดีเซปติคอน ที่ด้านหนึ่งเป็นรูปเลข 4 แต่เป็นสัญลักษณ์ที่หมกอยู่บนพื้นทรายคล้ายการขุดพบซากฟอสซิล น่าจะเป็นการบอกใบ้กลายๆ ถึงไดโนบ็อทหรือหุ่นไดโนเสาร์ ที่ผู้อำนวยการสร้างลอเรนโซ ดิ โบนาเวนทูรา ยืนยันก่อนหน้านี้  เช่นเดียวกับชื่อหนัง “ยุคแห่งการสูญพันธุ์” ก็คงหมายถึงไดโนเสาร์ด้วย (ซึ่งคงไม่ได้หมายถึงภาคสุดท้ายของหนังแน่ๆ)

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อเรื่องของหนัง ยังเป็นความลับอยู่เหมือนเดิม เรารู้แค่ว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังในชิคาโก 4 ปี มาร์ค วอห์ลเบิร์ก จะรับบทนำเป็นฟลิน วินเซอร์ พ่อที่เลี้ยงลูกคนเดียวและนักประดิษฐ์ที่เข้าไปอยู่ท่ามกลางเรื่องราวอันตรายที่เกี่ยวข้องกับทรานฟอร์มส์เมอร์ และต้องร่วมมือกับพวกของออพติมัส ไพรม์ ในการกู้โลก หนังยังมีนิโคลา เพลท์ซ รับบทเป็นลูกสาววัยรุ่นของฟลินน์ และแจ็ค เรย์เนอร์ รับบทเป็นแฟนหนุ่มนักแข่งรถของลูกสาวที่ฟลินน์ไม่ปลื้ม ซึ่งได้เข้ามาผจญภัยในเรื่องราวนี้ด้วย

 

Transformers: Age of Extinction กำกับโดยไมเคิล เบย์ ยังมีเคลซี่ แกรมเมอร์, หลี่ปิงปิง, ฮันเกิง และที.เจ. มิลเลอร์ ร่วมรับบท จะออกฉายมิถุนายน 2014 ครับ คลิกชมใบปิดด้านใน

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X