สะพัด ''สมิธ'' บ้านแตก! เจอกลิ่นตุเร่ขายบ้าน เชื่อเตรียมแบ่งสมบัติ
2013-09-04 14:26:18
Advertisement
คลิก!!!
 
หลังจากข่าวคราวบ้านแตกเงียบสงบมาเกือบ 2 ปี ล่าสุด วิลล์ สมิธ พระเอกจอมแร็พตกเป็นข่าวอีกแล้วว่า เตรียมบอกลาชีวิตแต่งงานกับ จาด้า พิงค์เก็ตต์ สมิธ ภรรยาที่แต่งงานกันมานานกว่า 15 ปี โดยหลักฐานที่ถูกนำมากล่าวอ้างคือทั้งคู่ทยอยขายทรัพย์สินที่สร้างมาร่วมกัน รวมถึงบ้านที่ใช้อาศัยอยู่ร่วมกันในแถบคาลาบาซาส, แคลิฟอร์เนีย ก็กำลังถูกขายทอดตลาดในตอนนี้
 
เมื่อเกือบ 2 ปีก่อนนั้น วิลล์กับจาด้า ต้องออกมาเน้นย้ำต่อสาธารณะว่าความสัมพันธ์ในชีวิตคู่ของพวกเขาไม่มีอะไรที่ผิดปกติ แต่ครั้งนี้สถานการณ์รอบตัวล้วนบ่งบอกเป็นนัยให้ทุกคนมองว่า อาจถึงคราวแตกหักกันจริงๆ 
 
แหล่งข่าวอ้างว่า ที่วิลล์ กับจาด้า เตรียมเตียงหักอย่างเป็นทางการ เพราะพวกเขาตกเป็นข่าวว่าได้ประกาศขายบ้านมูลค่า 42 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 1,260 ล้านบาท) ที่มีพื้นที่ใช้สอย 2,500 ตารางฟุต ผ่านทางเรียล เอสทอลเกอร์ บริษัทอสังหาแห่งหนึ่ง โดยบ้านหลังนี้นั้นครอบครัวสมิธใช้เวลาสร้างนานกว่า 7 ปี แต่เพิ่งเข้าอยู่ได้เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง
 
นอกจากนั้นทั้งคู่ยังตกเป็นข่าวอีกว่าได้ขายบ้านตากอากาศในฮาวาย ไปเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ก็ยังเก็บบ้านที่เพนซิลเวเนีย และลอสแอนเจลีส เอาไว้ในครอบครองต่อไป กระนั้นมีการอธิบายว่าการขายสมบัติในครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องเพียงแค่ว่าครอบครัวสมิธ ไม่ต้องการใช้บ้านเหล่านั้นแล้ว ทว่าอีกกระแสกลับบอกว่า วิลล์ กับจาด้า ต้องขายเพราะจะได้แบ่งสมบัติหลังหย่าได้ง่ายขึ้น
 
ทั้งคู่ควงกันออกงานครั้งสุดท้ายพร้อมกับจาเด้นและวิลโลว์ ลูกๆ ทั้งสองในงาน MTV VMAs เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาตกเป็นข่าวว่าบ้านแตก เพราะเคยมีข่าวว่ากำลังจะหย่ากันแล้วเมื่อเดือนธันวาคม 2011 ก่อนที่จะมีการแก้ข่าวกันในเวลาต่อมา
 
จาด้า เขียนลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวตอนนั้นว่า ''นี่คือวิธีที่ฉันเปลี่ยนถ้อยแถลงของฉัน วิลล์กับฉันต่างทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ เพราะเราไว้ใจซึ่งกันและกัน นี่ไม่ได้หมายความว่าพวกเราได้เปิดความสัมพันธ์ มันหมายความว่าพวกเราต่างเติบโตขึ้น''
 
ทว่า ในอีกเกือบสองเดือนต่อมานั้น มีรายงานข่าวตามมาว่าทั้งจาด้ากับวิลล์ ได้แยกกันอยู่แล้ว แต่ฝ่ายหญิงก็ออกมาแก้ข่าวอีกว่า ''ทุกปีต้องมีคู่คนดังตกเป็นข่าว ในปีนี้โชคไม่ดีที่เป็นพวกเรา ! นี่เป็นข่าวลือที่ไม่มีมูลความจริงแม้แต่น้อย'' 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X